แบ่งปัน

ชาวบ้านร้องทนมาหลายปีถนนพังไม่มีใครเหลียวแล

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าถนนภายในซอยโพธิสาร8 ซอย 2-4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พังเป็นหลุมเป็นบ่อ เวลาฝนตกน้ำท่วมขัง ซึ่งเป็นแบบนี้มาหลายปี ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน เคยแจ้งไม่ยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปแล้วไม่มีใครมาดูแลช่วยเหลือเลย ทั้งที่ถนนโดยรอบเป็นคอนกรีตหมดแล้ว

หลังจากรับแจ้งจึงลงพื้นที่บริเวณซอยดังกล่าวพบว่าเป็นหลุมเป็นบ่อจริง และซอย 2-4 เป็นซอยที่เชื่อมต่อกันที่แยกมาจากซอยโพธิสาร 8 ซึ่งเป็นถนนคอนกรีตแล้ว ซึ่งชาวบ้านมีอาศัยอยู่จำนวนหลายครัวเรือนได้รับความเดือดร้อนมานานหลายปี อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบมาดำเนินการปรับปรุงหรือซ่อมแซม ให้เหมือนถนนบริเวณโดยรอบ

ด้านนายสุทธิพงษ์ ประเสริฐ อายุ 63 ปี ชาวบ้านที่อาศัยภายในซอยดังกล่าว เล่าว่า ถนนพังมานานหลายปี เวลาฝนตกลำบากมากเวลาเดินทาง เคยแจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็มาดูแต่ไม่ดำเนินการอะไรเลย จึงหวังว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมาช่วยดำเนินการแก้ไขให้กับชาวบ้าน

ด้านนายอั้น หนองใหญ่ อายุ 50 ปี เล่าว่า ชาวบ้านที่อาศัยในบริเวณดังกล่าวลำบากมาก นอกจากนั้นเกิดอุบัติเหตุก็หลายครั้ง ซึ่งตนเองก็เคยรถ จยย.ล้มหลังจากตกหลุมที่มีจำนวนมากภายในซอย   จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบมาช่วยเหลือชาวบ้านที่