แบ่งปัน

พระอาจารย์ มหาถาวร ฐานวโร รองเจ้าคณะอำเภอบางละมุง เจ้าอาวาสวัดสุทธาวาส เป็นประธานในพิธีสวดมนต์ทำวัตรเย็น-เจริญสมาธิภาวนา เนื่องในวันครอบครัว และเทศกาลตรุษ สงกรานต์ ประจำปี 2560

ที่โรงแรมไดอาน่าการ์เด้นรีสอร์ท พัทยาเหนือ พระเดชพระคุณพระอาจารย์ มหาถาวร ฐานวโร รองเจ้าคณะอำเภอบางละมุง เจ้าอาวาสวัดสุทธาวาส เป็นประธานในพิธีสวดมนต์ทำวัตรเย็น-เจริญสมาธิภาวนา เนื่องในวันครอบครัว และเทศกาลตรุษ สงกรานต์ ประจำปี 2560 โดยมีนางโสภิญ เทพจักร์ ประธานบริหารธุรกิจในเครือไดอาน่ากรุ๊ปพัทยา นำพนักงานในเครือ ตัวแทนสมาคมนักข่าวพัทยา และสมาคมวายดับเบิ้ลยู ซี เอ ศูนย์พัทยาเข้าร่วม

 

กิจกรรมดังกล่าวจัดโดยความร่วมมือระหว่างบริษัทในเครือไดอาน่ากรุ๊ป, สมาคมนักข่าวพัทยา, มูลนิธิเอส เอส เอ็น และสมาคมวาย ดับเบิ้ลยู ซี เอ ศูนย์พัทยา เพื่อเป็นการสืบสานและส่งเสริมประเพณีไทยอันดีงามให้คงอยู่เป็นตัวอย่างแก่เยาวชนคนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ ในกิจกรรมได้มีพระอาจารย์ มหาถาวร ฐานวโร รองเจ้าคณะอำเภอบางละมุง เจ้าอาวาสวัดสุทธาวาส เป็นประธานฝ่ายสงฆ์นำสวดเจริญพร ก่อนทั้งหมดจะร่วมกันนั่งทำสมาธิ เพื่อความสงบสุขทางจิตใจ เป็นการทำใจให้บริสุทธิ์รับวันตรุษสงกรานต์ และวันปีใหม่ไทย 2560 โดยพบว่าผู้เข้าร่วมงานพากันแต่งกายด้วยชุดขาวเพื่อแสดงออกถึงความบริสุทธิ์ทางกาย วาจา ใจ เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อชีวิตและครอบครัว เนื่องในโอกาสดังกล่าวด้วย