แบ่งปัน

ระวังตัวไม่ทันหนุ่มแบงค์ชาวอินเดียถูกกระชากกระเป๋าสูญกว่า 1 แสนบาท

เมื่อเวลา 21.20 น.( 9 มิ.ย.60 ) เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตำรวจอาสาเข้าตรวจสอบเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณปากซอยเทพสิทธิ์ 2 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้ง

ในที่เกิดเหตุพบMR.JITENDRA JADON อายุ 38 ปี พนักงานธนาคารชาวอินเดีย พร้อมภรรยาชาวลาว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเล่าว่าขณะที่กำลังเดินมาแลกเงินอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ โดยแฟนหนุ่มได้ยืนถือกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค ซึ่งภายในมี โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ แอปเปิ้ล โทรศัพท์มือถือไอโฟน แหวนทองคำมูลค่าประมาณ 35,000 บาท และเงินสดจำนวนหนึ่ง ซึ่งตนเองก็ได้เตือนแฟนหนุ่มให้ระวังทรัพย์สินเนื่องจากเมืองพัทยาทราบข่าวมีแก๊งค์วิ่งราวอาละวาดหนัก แต่เพียงพูดไม่ทันขาดคำ คนร้ายก็ขับขี่จักรยานยนต์ เข้ามาประกบแล้วกระชากกระเป๋าที่แฟนหนุ่มแล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนี แต่ก็ยังไร้วี่แวว นอกจากนี้ทางผู้เสียหายได้เช็คพิกัดค้นหาผ่านแอปพลิเคชั่นค้นหาไอโฟน ก็ปรากฏพิกัดของคนร้ายขึ้นอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 71 แต่กว่าเจ้าหน้าที่จะนำกำลังไปตรวจสอบ คนร้ายก็ได้หลบหนีหายไปอย่างไร้ร่องลอย จึงได้ประสานเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางการก่อเหตุและหลบหนีเพื่อติดตามไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป