แบ่งปัน

เปิดตัวสตูดิโอ W/common studio เอาใจคนรักสุขภาพด้วยการเต้นเพื่อออกกำลังกาย

ที่ วีคอนมอนสตูดิโอถนนพัทยาใต้ ทาง วีคอนมอนสตูดิโอทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท เปิดสตูดิโออย่างเป็นทางการ บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่กว่า เป็นสตูดิโอสำหรับการออกกำลังกายแห่งใหม่ในย่านพัทยาใต้ เป็นการเอาใจกลุ่มลูกค้าที่มีใจรักในด้านการออกกำลังกายโดยเฉพาะในเรื่องของการเต้นเพื่อออกกำลังซึ่งมีความหลากหลาย และยังมีเอกลักษณ์ที่ทันสมัยแตกต่างจากสถานที่ออกกำลังกายที่มีอยู่ในปัจจุบัน

ทั้งยังมีคลาสให้เลือกมากกว่า 20 ชนิดแบบไม่จำเจทั้งแบบ Group Class / Private Class (ไพรเวท) ซึ่งเปิดการสอนทั้งหมด 5 ประเภท คือ

  1. Dancercise เป็นการบริหารร่างกายที่ผสมผสานกับการเต้นรำท่าต่างๆ อาทิ Hip Hop Ste, Country Danceและ
  2.  Dancercise for kids and youth ผสมผสานการเต้นรำกับการออกกำลังกายเข้าไว้ด้วยกันเพื่อพัฒนา พื้นฐานที่สำคัญให้กับทุกวัย
  3. Mind & Body เป็นการออกกำลังกายที่ผสมผสานการเคลื่อนไหวร่างกายกับการกำหนดจิตใจ อิทYoga for Beginner, Yoga for advance และFlow Yoga
  4. Equipment Workout การออกกำลังกายโดยใช้อุปกรณ์ผสมผสานกับการออกกำลังกายแบบแอโรบิกอาทิExtreme Ball และ TRX

และ5. Total Body Workout การออกกำลังกายประเภทนี้ ช่วยให้ร่างกายออกกำลังกายได้พร้อมกันทุกส่วนอาทิSelf-Challeng, Cardio Combat และHard Core Abs

โดยคลาสทั้งหมดสอนโดยเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ ทั้งนี้ตลอดทั้งเดือนมิถุนายนทางสตูดิโอได้จัดโปรโมชั่นสมัคร Member ภายในเดือนนี้ รับฟรีของสมนาคุณ (กระเป๋า/เสื้อ / หมวก / หรือ Give voucher คาเฟ่ Dripoly)

สำหรับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยเข้ามาเล่น สามารถทดลองเล่นฟรี ได้ 2 ครั้งที่ 062-9161425หรือ061-6944664 หรือ จะจองคลาสผ่านไลน์แอด Add Line@ : @wcommonstudio