แบ่งปัน

ธารน้ำใจยังหลั่งไหลช่วยเหลือ ป้ามะลิวัลย์ เมืองน้อย หลังถูกเพลิงไหม้บ้านวอดทั้งหลัง

จากกรณีเกิดเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 28/6 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของนางมะลิวัลย์ เมืองน้อย จนเพลิงไหม้วอดบ้านไปทั้งหลัง อีกทั้งนางมะลิวัลย์ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย ก่อนมีหน่วยงานต่างๆ ลงพื้นที่ช่วยเหลือเป็นการเบื้องต้นแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ที่บ้านเลขที่ 28/6 ม. 9 ต.หนองปรือ ภายในซอยสุขุมวิท 67 ทางด้านนายภาสกร อยู่สมบูรณ์ อดีตที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ในนามตัวแทนนายอิทธิพล คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา ร่วมกับชุมชนแหลมราชเวช และชุมชนเทพประสิทธิ์ เดินทางมอบเงินช่วยเหลือนางมะลิวัลย์ เมืองน้อย อายุ 70 ปี เพื่อช่วยเหลือเยียวยาและร่วมสบทบทุนในการสร้างบ้านหลังใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานที่ผ่านมาได้มีผู้ใจบุญได้ร่วมกันระดมทุน เพื่อช่วยเหลือป้ามาแล้ว แต่ได้เพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะป้าต้องนำเงินช่วยเหลือต่างๆที่ได้รับไปเยียวยาบ้านข้างเคียงที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงใหม่ดังกล่าว ทำให้ปัจจุบันป้ายังไม่สามารถระดมทุนนำเงินมาสร้างบ้านของตนเองได้ จึงฝากวอนผู้ใจบุญผ่านสื่อต่างๆที่มีความประสงค์จะบริจาคสิ่งของทั้งอุปกรณ์ก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้า หรือสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน ได้ที่เลขที่บัญชี 676 -0 -17740-9 ชื่อบัญชีน.ส. ต้อยติ่ง เสงี่ยมงาม หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 089-7690771