แบ่งปัน

นักพนันเต๋าปั่นเล่นโจงครึ่งริมหาดพัทยาตำรวจพัทยาบุกจับว่ายน้ำหนีแต่ไม่รอด

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 11 มิถุนายน 2560 พ.ต.ต.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังบุกจับนักพนันเต๋าปั่นบริเวณชายหาดจอมเทียนพัทยา ได้นักพนัน 7 รายพร้อมเงินของกลางและอุปกรณ์การเล่นพนัน บริเวณชายหาดจอมเทียนพัทยา ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ก่อนการจับกุมได้รับร้องเรียนจากนักท่องเที่ยวว่ามีการลักลอบเล่นการพนันเย้ยเจ้าหน้าที่บริเวณริมหาดจอมเทียนพัทยา จึงได้วางแผนอย่างรัดกุมก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปปิดล้อม เมื่อไปถึงพบนักพนันกว่า 10 คนกำลังลุ้นแต้มจากลูกเต๋ากันอย่างสนุกสนานท่ามกลางนักท่องเที่ยวกำลังสัญจรไปมาอย่างหนาตา เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าประชิดวงพนันแล้วแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเซียนพนัน กลุ่มเซียนพนันพากันตกใจวงแตกวิ่งหนีกระเจิดกระเจิงคนละทิศละ มีบางรายที่ตกใจอย่างหนักพากันวิ่งลงทะเลวายน้ำหนีไปอยู่กลางทะเล เจ้าหน้าที่ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจลงไปจับผู้ที่หลบหนีลงไปในทะเล แต่มีบางรายที่สามารถหลบหนีไปได้พร้อมของกลาง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนักพนันมายัง สภ.เมืองพัทยา

เบื้องต้นได้นำตัวนักพนันทั้ง 7 ราย แต่ไม่มีของกลางเนื่องจากนักพนันบางรายพากันวิ่งหลบไป มายัง สภ.เมืองพัทยา ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป