แบ่งปัน

InterContinental Pattaya Resort เปิดเอาใจกลุ่มลูกค้าครอบครัวและ นทท.ไทยและเทศกับช่วงเวลาแห่งความสุข กับ Sunday Brunch

ที่ห้องอาหาร elements ของ InterContinental Pattaya Resort (อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท ) ได้เปิดตัว Sunday Brunch เพื่อเอาใจครอบครัวที่ต้องการเวลาแห่งความสุขร่วมกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ในวันอาทิตย์ ด้วยบรรยากาศสุดหรู ที่สามารถมองเห็นวิวสระน้ำและนั่งทอดทองเห็นน้ำทะเลพัทยา และเกาะล้านได้ ถือว่าเป็นวิวที่ดีที่สุด พร้อมตระการตาด้วยอาหารนานาชาติ ไทย ซีฟู๊ด และบาร์บีคิว ที่ขนมาไว้ที่ห้องอาหาร โดยการรังสรรค์ของ เชฟกิจ สุกิจ หว่านพืช หัวหน้าพ่อครัว อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท

เชฟกิจ สุกิจ หว่านพืช หัวหน้าพ่อครัว อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท  เผยว่า จุดเด่น ของ Sunday Brunch ที่นี้คือ การปรุงสุก สดใหม่ จานต่อจาน รวมถึง ลายบุฟเฟต์ ที่จะทำให้ทุกคนตื่นเต้นไปกับนานาอาหารทั้งไทยและเทศที่ปรุงกันสดๆให้ลูกค้าได้เห็นถึงขั้นตอนการปรุงอาหาร ต้องบอกว่า อาหารในวันนี้มีความหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นโซน ซีฟู๊ด ที่มีทั้ง ปู อลาสก้า กุ้งตัวใหญ่ๆ กั้ง หอยแมลงภู่จากนิวซีแลนด์ หอยนางรม พร้อมซอสที่หลากหลาย บาร์สลัด อาหาร Hot it อย่าง ซุปมะเขือเทศ น้ำซุปใสข้าวโพด ต้มยำกุ้ง ปู่นิ่มผัดผงกะหรี่ หมูย่างกับซอสโหระพาอิตาเลี่ยน เป็นต้น โซน ชีส ขนม ผลไม้ตามฤดูกาล ที่ถูกจัดวางสวยงาม

ทั้งนี้ลูกค้าจะได้ดื่มด่ำนั่งรับประทานคลอเสียงเพลงจาก 2 ศิลปินจากชาวฟิลิปปินส์ อีกด้วย ทั้งนี้ลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารในส่วนของ Sunday Brunch ยังมีสิทธิพิเศษคือ ลูกๆ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในห้อง คิดส์คลับของทางโรงแรม รวมไปถึง สระว่ายน้ำในโรงแรมอีกด้วย สำรองที่นั่ง 038-259888 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.pattaya.inlercontinental.com หรือ facebook /InterContinental Pattaya   เปิดบริการทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.30-15.00 น.