แบ่งปัน

                                                                                                                                          การบินไทย จัดกิจกรรม รักคุณเท่าฟ้า พัทยา 2560 จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษพร้อมลุ้นรางวัลบัตรโดยสารฟรี!!!  

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม รักคุณเท่าฟ้า พัทยา 2560 ระหว่างวันที่ 29 ก.ย.- 1 ตุลาคม 2560 ที่ศูนย์ การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช พบโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทางทั่วโลก พร้อมลุ้นรับราฃวัลบัตรโดยสารฟรี รวมทั้งของรางวัลอื่นๆอีก มากมาย ซึ่งมี พล.ต.ต. อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นาย นริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอ บางละมุง นาย เอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวพัทยา นางสาว วนิดา สฤษดิ์ชัยนันทา ผู้จัดการสำนักงานขาย พัทยา บริษัท การบินไทยฯ กลุ่มนักธุกิจ เข้าร่วมเปิดกิจกรรมวันแรกอย่างคับคั่ง

นางสาว วนิดา จัดการสำนักงานขาย พัทยา บริษัท การบินไทยฯ เผยว่า กิจกรรม รักคุณเท่าฟ้า พัทยา 2560 ระหว่างวันที่ 29 ก.ย. – 1 ต.ค. 2560 ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 4 ของการจัดงานในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญทางภูมิภาคตะวันออกของการบินไทย นอกจากจะมีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแล้วยังมีกลุ่มลูกค้าภาคธุรกิจต่างๆอีกเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการสมนาคุณผู้โดยสารของการบินไทยในโอกาสที่ปีนี่ครบรอบ 57 ปี ของบริษัทฯ

สำหรับกิจกรรม รักคุณเท่าฟ้า พัทยา 2570 เพื่อส่งมอบความสุขด้วยโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มให้ลูกค้าในจังหวัดชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมกิจกรรมพิเศษตลอด 3 วัน และสมนาคุณลูกค้าโดยการจำหน่ายบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นทุกเส้นทางทั่วประเทศและทั่วโลกของการบินไทยและไทยสมายล์ แพ็คเกจทั่วร์เอื้องหลวง อาทิ โปรแกรมท่องเที่ยวล่องเรือชมแม่น้ำดานูป กรุงเวียนนา ประเทศ ออสเตรีย ซึ่งเป็นเส้นทางการบินใหม่ของการบินไทย ราคาพิเศษเฉพาะในงาน พร้อมลุ้นรับที่พักในประเทศฟรี 2 คืน สะสมไมล์เพื่อแลกสินค้า สิทธิ์เล่นเกมส์ลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสารฟรีของการบินไทยเส้นทางระหว่างประเทศ 15 รางวัล และบัตรโดยสารฟรีของไทยสมายล์ 15 รางวัล นวมทั้งรางวัลอื่นๆอีกมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่ม THAI Contact Center 02-356-1111