แบ่งปัน

สกู๊ปพิเศษ ช่วง “เสด็จสู่สวรรคาลัย ผองพสกนิกรชาวไทย น้อมรำลึก ในพระมหากรุณาธิคุณตราบ นิจนิรันดร์ “

สภ.เมืองพัทยา ข้าราชการในพระราชา น้อมรับคำสอนของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาใช้ชีวิตประจำวันและการปฏิบัติงานบริการประชาชน พร้อมปลูกและตกแต่งดอกดาวเรือง ให้เหลืองบานทั่วสถานีโรงพัก ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

ด้วยพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช ฯ ที่ได้เผยแพร่ พระราชกรณียกิจต่างๆนาๆนับประการให้กับปวงประชาชาวไทยได้รับรู้ ถึงความรักที่พระองค์ทรงมีให้กับประชาชนชาวไทย สภ.เมืองพัทยา ก็เป็นอีกหน่วยงาน องค์กรของราชการ หนึ่งในพื้นที่ ของอำเภอบางละมุง ที่ได้ระลึกนึกถึง ในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช ฯ ได้ทรงให้ไว้กับประชาชนชาวไทย โดยทาง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้กล่าวว่า ได้นำหลักคำสอนของพระองค์เข้าที่ประชุมแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกครั้ง เพื่อให้นำมาปฏิบัติในหน้าที่รับใช้ประชาชน พร้อมนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ด้วยการนี้ ทาง สภ.เมืองพัทยา ก็ยังได้นำดอกดาวเรือง จำนวน 5,999 ต้น มาประดับตกแต่งให้ มีสีเหลืองสะพรั่งของดอกดาวเรือง ทั่ว สภ.เมืองพัทยา

ไม่เพียงเท่านั้น ทาง สภ.เมืองพัทยา ยังเป็นอีกหนึ่งหน่วยงาน ในการรับผิดชอบในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน จากคณะกรรมการคณะกรรมการอำนวยการจัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์ อำเภอบางละมุง ที่จะให้ดูแลเรื่องการจราจร และอำนวยความสะดวกผู้ที่มาเข้าร่วมงาน

ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช ฯ ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย สภ.เมืองพัทยา เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างองค์กรของข้าราชการไทย ในพื้นที่อำเภอบางละมุง ที่ได้แสดงถึงสัญลักษณ์ แห่งความจงรักภักดี และด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของปวงประชาชาวไทย ที่มีต่อ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช ฯ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ผ่านการนำคำสอนและการประดับตกแต่งดอกดาวเรือง ดอกไม้ ประจำรัชกาลที่ 9