แบ่งปัน

   

เจ้าของร้านภาพพัทยา จัดทำพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช ร.9 แจกประชาชนเก็บไว้เป็นที่ระลึก ไปจนถึงสิ้นปี 60

(28 ต.ค.) นายโอภาส หนูสังวาส เจ้าของร้านรับทำ ป้าย นานา ซายน์ พัทยา บริเวณซอยสยามคันทรีคลับ พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย โดยการจัดพิมพ์พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช ในอิริยาบถและการประกอบพระราชกรณียกิจต่าง ๆ เพื่อนำมาแจกจ่ายให้กับประชาชนที่มีความประสงค์จะนำไปเก็บรักษาไว้เป็นที่ระลึก

โดยนายโอภาส บอกว่ามีแนวคิดในการจัดพิมพ์พระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช แจกจ่ายให้กับประชาชนครั้งนี้ เนื่องจากต้องการทำความดีถวายพระองค์ท่าน ประกอบกับอยากให้ประชาชนได้มีภาพพระบรมฉายาลักษณ์ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เก็บรักษาไว้เป็นที่ระลึก เพื่อให้ลูกหลานรุ่นต่อไปได้ชื่นชม ซึ่งทางร้านจะมีการจัดทำภาพพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช ขนาด13×19 นิ้ว แจกจ่ายประชาชน โดยประชาชนที่ต้องการจะรับภาพสามารถติดต่อรับภาพได้ที่ร้านทำป้าย นานา ซายน์ พัทยา ได้ทุกวัน โดยทางร้านจะจัดภาพแจกจ่ายไปจึงถึงสิ้นปี พ.ศ.2560 สำหรับร้านนานาตั้งอยู่ซอยสยามคันทรีคลับ พัทยากลาง เข้ามาทางปากซอยประมาณ 100 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือ