แบ่งปัน

 

เด็กพัทยา สังกัด ร.ร.บางละมุง สร้างชื่ออีกแล้ว ” น้องเจมส์ ” เป็นตัวแทน พัทยา ประเทศไทย เข้าประกวด Mister Tourism World 2017 จะชิงชัยในวันที่ 21 ธ.ค.นี้ที่เมือง ย่างกุ้ง เมียนมาร์

                สำหรับการประกวด Mister Tourism World 2017 (มิสเตอร์ ทัวร์ริส เวิลด์ 2017) ที่จะเกิดขึ้นในเมืองย่างกุ้ง ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ ระหว่างวันที่ 10 – 21 ธ.ค. 2560 นี้ และมีการชิงชัยในวันที่ 21 ธ.ค. 2560 ซึ่งมีชายหนุ่มกว่า 30 ประเทศทั่วโลกเข้าประกวด และ 1 ในนั้นคือ น้อง เจมส์ ปฎิภาณ ติระพันธ์อำไพ เด็กนักเรียน ระดับชั้น ม.6 ของ ร.ร. บางละมุง ตัวแทนจาก พัทยา ประเทศไทย 1 เดียวของประเทศไทยเรา เข้าร่วมชิงชัยบนเวทีนี้ด้วย โดย น้องเจมส์ ได้รับการคัดเลือกจาก มิส ซีซารีน่า เด บริทแทนเนีย  CEO ของ Mister Tourism World ที่ประเทศ อังกฤษ ส่งเข้าชิงชัย ซึ่งมีทาง สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก , สมาคมแหล่งท่องเที่ยวจ.ชลบุรี และ โรงเรียนบางละมุง ในการสนับสนุนเข้าประกวดดังกล่าว

 

นาย วิษณุ ผสมทรัพย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบางละมุง หนึ่งในผู้สนับสนุน ศิษย์ในสังกัด เข้าร่วมชิงชัย เผยว่า เรื่องนี้ต้องบอกในการจัดการศึกษาแบบใหม่ทางโรงเรียนต้องยึดนักเรียนเป็นหลักสำคัญ ดูว่านักเรียนมีความสามารถด้านใด ก็จะเปิดโอกาส สร้างโอกาสให้เขา ที่เขาจะได้ไปแสดงออก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดนตรี กีฬา ศิลปะ หรือ การคัดเลือกเป็น Mr.Pattaya ทางโรงเรียนต้องสนับสนุนในเรื่องของเวลาเรียน เวลาสอบ เพื่อรองรับในการที่เขาไปเป็นตัวแทนประกวดจากโรงเรียน ของเมืองพัทยา ของโรงแรมในเมืองพัทยา รวมถึงประเทศไทย เยาวชนไทย ในเรื่องนี้ ทางโรงเรียนต้องปรับวิธีการจัดการเรียนการสอน ให้กับเด็ก เพื่อให้เด็กได้มีโอกาสได้ปฏิบัติหน้าที่ เพื่อเส้นทางในอนาคตต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ทางโรงเรียนมีความยินดีและให้การสนับสนุน น้องเจมส์ พร้อมฝากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจ ร่วมเชียร์น้องเจมส์ในการประกวดเวทีนี้ด้วย

   

ด้าน น้องเจมส์ ปฎิภาณ ติระพันธ์อำไพ ตัวแทน พัทยาประเทศไทย เผยความรู้สึก ไม่มีความกดดันในเรื่องของการประกวดแต่อย่างใด พร้อมฟิตร่างกาย เตรียมการแสดง และเดินแบบอย่างเต็มที่ พร้อมเดินทางในวันที่ 10 ธ.ค. นี้ ที่เมืองย่างกุ้ง ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ ที่จะมีการเก็บตัวผู้เข้าประกวดทั้งหมด ในการทำกิจกรรมร่วมกัน และมีการชิงชัยในวันที่ 21 ธ.ค. 2560 นี้ ส่วนเรื่องของชุดต่างๆที่จะใส่ร่วมเดินแบบ ชุดประจำชาติไทย น้องเจมส์บอกว่าทุกอย่างได้เตรียมความพร้อม รวมถึงการแสดงที่จะนำไปโชว์ คือการร้องเพลง ที่ตนถนัด พร้อมฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจเชียร์ตนด้วย

ทั้งนี้ น้องเจมส์ ได้รับรางวัลการันตีความสามารถทางการประกวดมาหลากหลายเวที ไม่ว่าจะเป็น เวทีการประกวดเวที Mr.Pattaya ,การประกวด MrTeen Thailand ที่ผ่านมา หรือแม้แต่การร่วมเดินแฟชั่นโชว์ที่ประเทศเวียดนาม ที่เรียกความสนใจจากสื่อเวียดนามเป็นอย่างดี เรียกได้ว่า เป็นที่น่าจับตามองหนุ่มพัทยา เด็กไทยที่จะเข้าไปชิงชัยในเวที Mister Tourism World 2017 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 21 ธ.ค. 2560 นี้ ซึ่งชาวพัทยา ชาวไทยทุกคน สามารถมาร่วมเป็นกำลังใจ พร้อมส่งผลโหวตช่วยน้องเจมส์ ได้ ทางเพจ เฟชบุ๊ค Mister Tourism World 2017 รวมถึงชมการประกวดได้ในวันที่ 21ธ.ค.นี้ เพื่อให้หนุ่มไทยคนนี้ คว้ารางวัล Mister Tourism World 2017 มาครองได้สำเร็จ