แบ่งปัน

 

อำเภอบางละมุงจัดงานวิ่งเพื่อสุขภาพการกุศล ระดมทุนสบทบในการก่อสร้างอาคารศูนย์รักษาพยาบาลรวมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า 150 ปี

เมื่อช่วงเช้า (17ธ.ค.60) ณ ที่ทำการอำเภอบางละมุง ได้มีการกิจกรรม เดิน-วิ่งการกุศล เพื่อร่วมบริจาคสมทบทุนการก่อสร้างอาคารศูนย์รักษาพยาบาลรวมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า 150 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา โดยมีว่าที่ พ.ต. ชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน ปลัดอาวุโส อำเภอบางละมุง เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรม ซึ่งภายในงานได้มีตัวแทนองค์ภาคเอกชน หน่วยงานภาครัฐ เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ผู้ประกอบการร้านค้า จิตอาสาทำดีด้วยใจ และชาวบ้านในพื้นที่อำเภอบางละมุง ได้เข้าร่วมกิจกรรมและร่วมบริจาคเงินสบทบทุน

ทางอำเภอบางละมุงเป็น 1 ใน 11 อำเภอในจังหวัดชลบุรี ที่ได้พร้อมใจกันจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อสมทบทุนก่อสร้างอาคารศูนย์รักษาพยาบาลรวม เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า 150 ปี ซึ่งเป็นอาคาร 26 ชั้น ใช้งบประมาณทั้งสิ้น 6,700 ล้านบาท โดยขณะนี้ มีงบประมาณแล้ว 4,364 ล้านบาท รวมเงินบริจาคอีกส่วนหนึ่ง แต่ยังขาดเงินก่อสร้างอยู่อีกประมาณ 2,029 ล้านบาท โดยเงินที่ได้รับบริจาคในวันนี้ทางอำเภอบางละมุงจะนำไปสบทบทุนกับทางโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ในเวลา 15.00 น …