แบ่งปัน

  

คณะผู้บริหารเมืองพัทยาจัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อพัทยา

คณะผู้บริหารเมืองพัทยาจัดงานเลี้ยงปีใหม่ขอบคุณสื่อมวลชนพัทยาพร้อมกับมอบของขวัญขอบคุณที่ได้ร่วมกันทำงานเคียงคู่มาตลอดทั้งปี พ.ศ. 2560

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 15 ม.ค.61 ณ. ร้านอาหารมุมอร่อย เขาชีจรรย์ ทางคณะผู้บริหารเมืองพัทยาได้จัดให้มีงานเลี้ยงปีใหม่ 2561 และเป็นการร่วมขอบคุณสื่อมวลชนพัทยา ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้านข่าวสารของเมืองพัทยามาตลอดทั้งปี โดยมี พลตำรวจตรี อนันต์ เจริญชาศรีนายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และมีเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา สื่อมวลชนทุกแขนงเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ทางคณะผู้บริหารเมืองพัทยาได้มีนโยบายเกี่ยวกับงานเลี้ยงฉลองและมอบของขวัญปีใหม่ให้กับทางสื่อมวลชนพัทยาที่ได้ร่วมกันทำงานมาตลอดทั้งปี พ.ศ.2560 และในปี พ.ศ.2561 ทางผู้บริหารเมืองพัทยาจึงร่วมกันจัดงานเลี้ยงขึ้นมาเพื่อเป็นการมอบความขอบคุณให้กับสื่อมวลชนพัทยาในฐานะที่ทำงานร่วมกันตลอดมาในการนำเสนอข่าวสารสู้ประชาชน และกิจกรรมในวันนี้ทางคณะผู้บริหารเมืองพัทยา และหน่วยงานต่างๆทีได้ร่วมงานกับเมืองพัทยานำของขวัญ และรางวัลมากมายมามอบให้กับทางสื่อมวลชน และภายในงานได้จัดเตรียมอาหาร และเครื่องดื่มมาคอยบริการผู้เข้าร่วมงานไว้เป็นจำนวนมาก