แบ่งปัน


จากกรณีเมื่อวันที่ 28 ส.ค.61 เวลาประมาณ 03.50 น.มีคนร้ายเข้าไปลักรถยนต์นิสสันมาร์ช สีขาว ทะเบียน งข-9072 ชลบุรี แบตเตอรรี่รถยนต์ 8 ลูก และกุญแจรถฟอร์ด เหตุเกิดภายในอู่วัง-แสน เซอร์วิส แยกเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.( 29 ส.ค.) พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ฐปณัธ ชญาณพัฒน์ รอง ผกก.สส. สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.ณัฐกร มงคลมหา สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายประวิทย์หรือวิท กิจจารุวรรณกุล อายุ 44 ปี พร้อมของกลางรถยนต์นิสสันมาร์ช สีขาว ทะเบียน งข-9072 ชลบุรี แบตเตอรรี่รถยนต์ 8 ลูก และตรวจยึดรถ จยย.ฮอนด้าซูเมอร์เอ๊กซ์ สีม่วง-ดำ ทะเบียน 2กช-8179 ชลบุรีที่ใช้ก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่บริเวณภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

   

โดยหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้รับแจ้งเหตุจึงเข้าไปตรวจสอบจนสืบสวนทราบว่าคนร้ายคือนายประวิทย์หรือวิท จนสามารถติดตามไปจับกุมได้ ส่วนสาเหตุคนร้ายอ้างว่าจะใช้รถยนต์คันที่ลักมาขับไปหาแฟนที่ต่างจังหวัด แต่ในแนวทางการสืบสวนทราบว่าคนร้ายจะนำรถไปขายต่อให้กับคนที่รู้จัก ส่วนแบตเตอร์รี่อีก 5 ลูกคนร้ายรับสารภาพว่าได้นำไปขายให้กับร้านรับซื้อของเก่าในพื้นที่ ม.2 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสอบสวนเสร็จจึงส่งดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวนในข้อหา “ลักทรัพย์ผู้อื่นในเคหสถาน ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายหรือผ่านสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองทรัพย์นั้นหรือรับของโจร