แบ่งปัน

ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยากำลังอาสาใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือคนขับรถกระบะที่ได้รับบาดเจ็บติดภายในเพื่อนำส่งโรงพยาบาล รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 11.00 น.( 13 พ.ย.61 ) เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา กำลังอาสาสมัคร พร้อมรถอุปกรณ์ รถพยาบาล เร่งตรวจสอบและช่วยเหลืออุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถบัส เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทขาเข้าชลบุรี ช่วงจุดกลับรถทางหลวง เมืองพัทยา


ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะวีโก้ สีบรอนทอง ทะบียน บธ-3026 สระแก้ว สภาพด้านหน้าพังยับจอดหันหัวเข้าฟุตบาทท้ายอยู่กลางถนน ตรวจสอบภายในมคนเจ็บ 2 คน เป็นเด็ก 1 คน ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และคนขับเป็นชาย 1 คนได้รับบาดเจ็บติดบริเวณเบาะนั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างในการช่วยเหลือจนสามารถช่วยเหลือออกมาได้ ก่อนปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการช่วยเหลือ ห่างกันไปเล็กน้อยพบรถบัสสีขาว ด้านหลังระบุชื่อ หจก.เอ.บี.บี.ทรานสปอร์ต ทะเบียน 32-5094 กทม.จอดอยู่ริมทางบริเวณท้ายรถตั้งแต่ล้อซ้ายด้านหลังไปถึงท้ายลงได้รับความเสียหาย


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเรียกตัวทั้งคนขับรถบัสและรถกระบะที่ตอนนี้ยังให้การไม่ได้มาสอบสวนภายหลัง แต่ในเบื้องต้นสาเหตุมาจากรถบัสกำลังกลับรถบริเวณที่กลับรถ รถกระบะมาทางตรงชนท้ายอย่างแรงจนมีคนเจ็บดังกล่าว