แบ่งปัน

หนุ่มสักคิ้วลวงเด็ก 14 ปีจะให้เงิน 500 บาท แลกกับการนั่งคุยเป็นเพื่อน สุดท้ายพาเข้าเต้นข่มขืนริมชายหาดพัทยา ก่อนควักเงิน 40 บาทให้ ตำรวจนำกำลังปิดล้อมยังไร้ร่องรอย
เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 15 พ.ย. 61 ร.ต.อ.วีรยุทธ กางกาละ รองสว .สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี เหตุเกิดที่หลังศูนย์บริการ กีฬาทางน้ำ ริมชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุริมชายหาดจอมเทียนซึ่งมีแสงไฟสองสว่างชัดเจน พบมีเรือเจ็ตสกีจอดอยู่ 5 ลำ มีร่องรอยการเก็บข้าวของ เป็นเต้นกางนอนถูกรื้อพับซุกแอบไว้ใต้อุปกรณ์กีฬาหลังอาคารศูนย์บริการกีฬาทางน้ำ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนตัวผู้ก่อเหตุทราบเพียง เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปีลักษณะมีรอยสักที่คิ้วและขอบตา ซึ่งบอกว่าเป็นคนเฝ้าเรือได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปปิดล้อมบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ แต่ก็ยังไร้ร่องรอย
สอบถาม ด.ญ.หวาน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปีและกลุ่มเพื่อเล่าว่า เข้ามาชวนพูดคุยให้ไปนั่งเล่นด้วยเดี๋ยวให้เงิน 500บาท พวกตนก็ได้ตอบปฏิเสธไปชายคนดังกล่าวก็พยายามพูดหว่านล้อมว่าแค่เต้นใกล้ๆเอง แล้วก็กระชากลากด.ญ.ยุ้ย (นามสมมุติ) เข้าไปในเต้นนอนที่กางทิ้งไว้ ตนพยายามขัดขืนและร้องให้เพื่อนๆช่วย แต่ก็ไม่มีใครกล้าเพราะผู้ก่อเหตุมีอาวุธมีด ก่อนจะลงมือจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง โดยที่ไม่มีการสวมถุงยางป้องกันแต่อย่างใด ก่อนที่จะปล่อยตัวด.ญ.ยุ้ย (นามสมมุติ) ออกมายังได้มอบเงินให้ 40 บาท หลังเกิดเหตุจึงได้พากันเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว


เบื้องต้นร.ต.อ.วีรยุทธ กางกาละ รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมส่งตัวเด็กหญิง ผู้เสียหายนั้นได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังตรึงกำลังอยู่บริเวณพื้นที่เกิดเหตุหาเบาะแสของคนร้าย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป