แบ่งปัน

กลุ่มนักธุรกิจและประชาชนต่างให้ความสนใจเข้าร่วมงานแสดงเรือยอช์ท งานโอเชี่ยน มารีน่าพัทยาโบ๊ทโชว์ คาดว่างานนี้จะกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับเมืองพัทยาได้นับพันล้านบาท


บรรยากาศงานโอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ งานแสดง เรือยอช์ทและสินค้าไลฟ์ สไตล์ชั้นนําของเอเชีย ในวันที่ 3 ที่ท่าเรือโอเชี่ยนมารีน่า ยอช์ท คลับ พัทยา พบว่าประชาชนและกลุ่มนักธุรกิจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ยังคงให้ความสนใจเข้าร่วมชมการแสดงเรือยอช์ทที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกันอย่างล้นหลาม อีกทั้งงานนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าชมงานได้สัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิดกับเรือยอช์ทแบรนด์ชั้นนําระดับโลกและเรือยอช์ทที่ต่อในเมืองไทยรวมมูลค่า กว่าพันล้านบาท ตั้งแต่ เรือยอช์ทสปอร์ตขนาดเล็กไปจนถึงเรือระดับซูเปอร์ยอช์ท มาจอดที่ท่าให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความหรูหรา รวมทั้งยังมีการแสดงกิจกรรมทางนํ้า อาทิ เจ็ท เซิร์ฟ และการออกบูธจำหน่ายอุปกรณ์เรือ กีฬาทางน้ำก็ยังคงได้รับความสนใจไม่แพ้กัน


อย่างไรก็ตามงานนี้ยังคงได้รับการตอบรับจากประชาชนกลุ่มคนที่รักการล่องเรือและนักธุรกิจที่ทำธุรกิจทางด้านการล่องเรือต่างทยอยเข้ามาชมงานกันตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. จนถึงปัจจุบันอย่างไม่ขาดสาย คาดว่าจะสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจเกี่ยวกับธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเลฝั่งอ่าวไทยได้นับพันล้านบาท