แบ่งปัน


เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 21 มกราคม 2562 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดบริเวณภายในซอย18 สาย 2 เย็นสบายพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.ชานันท์ เกสรบัว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา แพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางละมุง รีบเดินทางไปตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุเป็นลานกว้างมีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ พบศพ MR.DUE GAR PAYAR SET อายุ 43 ปีสัญชาติพม่า นอนเสียชีวิตอยู่กลางลานดินในสภาพ ศีรษะถูกของแข็งทุบ จนศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้น จากการ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุโดยละเอียดพบขวดเหล้าตกอยู่ใกล้ศพ 2 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบถามพยานทราบว่าผู้ก่อเหตุรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราด้วยกันแต่ไม่รู้ว่าเกิดทะเลาะอะไรกัน จนกระทั้งถึงขั้นลงไม้มือทำให้มีผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุคนร้ายก็พากันวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง ก่อนจะรีบกระจายกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ล่าทุกเส้นทางที่คาดว่าเป็นเส้นทางหลบหนี


ต่อมาไม่นานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้ลงพื้นที่ปูพรหมค้นหาตัวผู้ก่อเหตุตามที่พยานให้เบาะแส จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยสัญชาติพม่าได้ทั้งหมด 3 คน เป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 1 คน จึงควบคุมตัวไปสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา ซึ่งทั้งหมดให้การซัดทอดกันไปมา ยังไม่ยอมรับสารภาพ