แบ่งปัน

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เข้าเปิดงาน คอนเสิร์ตการกุศล เพื่อระดมทุนหลังหักค่าใช้จ่าย ซื้อเครื่องมือการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดชลบุรี และปรังปรุงสำนักงานหอการค้า ให้สวยงามยิ่งขึ้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่โรงแรมบางแสน เฮอริเทจ ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน Gala Dinner wifh เจนิเฟอร์ คิ้ม คอนเสิร์ตการกุศล ที่จัดขึ้นโดยมติคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดชลบุรี ซึ่งมีนายธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล ประธานหอการค้าจังหวัดชลบุรี กล่าวรายงาน

โดยที่การจัดงานในครั้งนี้ ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเพื่อระดมทุนหลังหักค่าใช้จ่าย ซื้อเครื่องมือการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดชลบุรี นอกจากนั้น ต้องการนำเงินส่วนหนึ่งไปปรับปรุงสำนักงานหอการค้าจังหวัดชลบุรี ให้เกิดความสวยงาม เพื่อที่จะสามารถต้อนรับผู้มาเยือน ได้อย่างเหมาะสม ซึ่งได้มีภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจน พ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ที่มีจิตสาธารณะให้ความสนใจ เดินทางเข้าร่วมบริจาคสมทบทุน กันเป็นจำนวนมาก

สำหรับหอการค้าจังหวัดชลบุรี เป็นองค์กรเอกชน ที่มีบทบาทสำคัญ ของการขับเคลื่อนจังหวัดในทุกด้าน ถือว่าเป็นกระบอกเสียงให้กับกลุ่มพ่อค้า และผู้ประกอบในจังหวัด ได้เป็นอย่างดี และเป็นแนวร่วมของการขับเคลื่อนประเทศไปข้างหน้า ในยุค ไทยแลนด์ 4.0