แบ่งปัน

หนุ่มจอดรถหน้าบ้านเพื่อนบ้าน เจอคนมือบอนเอาน้ำยากัดสีรถ 2 ถุง มาราดใส่รอบรถต้องทำสีใหม่หมดทั้งคัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 19 มกราคม พ.ต.ท.สุวิท สุดเส้นผม สารวัตรเวร สภ.เสม็ดรับแจ้งว่ามีเหตุคนนำน้ำยากัดสีรถมาราดใส่รถเก๋งโตโยต้า อันตีส สีขาว หมายเลขทะเบียน งข 6389 ชลบุรี ซึ่งจอดไว้ที่บริเวณซอยนารถมนตเสวี 30/1 หลังร้านครัวมณีชล ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบนายณัฐวุฒิ พันธ์พ่วง อายุ 43 ปี ยืนดูรถของตัวเองด้วยความเสียใจกับสภาพรถของตนเอง จากการตรวจสภาพรถพบว่ามีรอยพุพองของสีรถหลายแห่ง อาทิ

บริเวณที่ปัดน้ำฝนหน้ารถ กันชนด้านซ้ายคนขับ นอกจากนี้ยังพบถุงพลาสติกใส่น้ำยากัดสีทิ้งไว้บริเวณรถ 2 ถุง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาเบาะคนที่นำน้ำยากัดสีรถมาสาดใส่รถอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบถามนายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ครอบครัวของตนเป็นครอบครัวใหญ่ อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว มีรถใช้ทั้งหมด 3 คัน ซึ่งเป็นรถของพี่ชาย 2 คัน ส่วนรถของตนไม่ที่จอด จึงได้นำมาจอดไว้ที่บริเวณหน้าบ้านของเพื่อนบ้าน และได้รับอนุญาตว่าจอดได้ ส่วนการขับรถของตนเองก็สุภาพไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่รู้ว่าใครนำน้ำยากัดสีรถ มาราดรถของตนทำไม คงต้องทำสีรถใหม่ทั้งคัน คาดว่าจะต้องเสียเงินซ่อมกว่า 1 หมื่นบาท อย่างไรก็ตามอยากให้ตำรวจช่วยจับผู้ที่มาทำให้รถของเสียหายด้วย เพราะอยากรู้สาเหตุเหมือนกันว่าทำอะไรไม่พอใจ จึงได้นำน้ำยากัดสีรถมาสาดรถของตนเอง