แบ่งปัน

บริษัทหลักแดนสยาม จำกัด เดินหน้าต่อเนื่อง มอบหน้ากากอนามัย N95 ให้ ตม.ชลบุรี 10,000 ชิ้น เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา และฝุ่น PM 2.5

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี นายฮวน หลิว ตัวแทนบริษัท หลักแดนสยาม จำกัด พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่บริษัทฯ

มอบหน้ากากอนามัยป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา และฝุ่น PM 2.5 ให้กับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการ จำนวน 10,000 ชิ้น

มูลค่า 800,000 บาท โดยมี พ.ต.ท.สุรชัย เอี่ยมผึ้ง รองผกก.ตม.งชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี รับมอบหน้ากากอนามัย N95ในครั้งนี้

พ.ต.ท.สุรชัย เอี่ยมผึ้ง รองผกก.ตม.งชลบุรี กล่าวว่า สำหรับหน้ากาก N95 ที่ได้รับมอบในครั้งนั้นจะมีการส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตม.ชลบุรี เพื่อป้องกันเจ้าหน้าที่ไม่ให้กับเชื้อและไม่เป็นผู้แพร่เชื้อต่อประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาติดต่อราชการที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี นอกจากนี้หน้ากากอนามัยบ้างส่วนก็จะนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการเพื่อให้ก่อประโยชน์สูงสุดตามวัตถุประสงค์ของภาคเอกชนที่นำหน้ากากมามอบให้ในครั้งนี้

ซึ่งที่ผ่านมาก็มีภาคเอกชนเดินทางมามอบหน้ากากอนามัยให้กับสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี แต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการในการใช้ประโยชน์กับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ที่ยังคงมีความต้องการเป็นอย่างในขณะนี้ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณภาคเอกชนที่มีความเป็นห่วงเจ้าหน้าที่ให้บริการ

ด้าน นายฮวน หลิว ตัวแทนบริษัท หลักแดนสยาม จำกัด กล่าวว่า สำหรับการมอบหน้ากากอนามัย N95ในครั้งนี้ เพื่อตอบแทนสังคมและเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนและยังที่ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่เสี่ยงได้รับผลกระทบจากฝุ่น ละอองรวมถึงเชื้อโรคต่าง ๆ อีกทั้งเพื่อแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชนที่มาใช้บริการที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวมีชาวต่างชาติมาใช้บริการเป็นจำนวนมากและบริษัทก็มีความเป็นห่วงสุขภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่และประชาชนนักท่องเที่ยวในเมืองพัทยาได้มีสุขภาพที่ดีตลอดไป