แบ่งปัน

แชร์คลิปตบกันระหว่างเจ้าหนี้และลูกหนี้ หลังลูกหนี้ไลค์สด อวดของใช้หรู แถวพูดเหน็บเจ้าหนี้ ว่าไม่จ่ายหนี้เพราะว่าเจ้าหนี้ปากหมา เอาตัวเองไปประจาน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

คลิปผู้หญิงตีกันถูกแชร์กันอย่างรวดเร็วหลังมีการโพสต์เหน็บไปมาจากลูกหนี้ที่ยืมเงินไปแล้วไม่ยอมมาคืน ยังไลค์เหน็บเจ้าหนี้โชว์ของใช่ราคาแพงจนมีการนัดคุยและเกิดตบตีกันตามที่มีแชร์ตามโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว

ล่าสุดวันนี้ 14 เมษายน 63 ผู้สื่อข่าวลงไปพบกับ นางสาวชฎาพร ชูศรี อายุ 26 ปี หรือน้องฝน ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในคลิปดังกล่าวได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวเมื่อก่อนตนเคยอยู่ที่พัทยา ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนรู้จักกัน ตนเป็นท้าวแชร์ให้กลุ่มเพื่อนประมาณ 10 กว่าคน ซึ่งเขาก็ได้ลงเล่นแชร์ทุกวง วงละมือบ้าง สองมือบ้าง ถ้าได้แชร์ทั้งหมดก็รับอยู่ที่ประมาณ แสนกว่าบาท พอได้รับครบทุกวง ก็เริ่มที่จะไม่ผ่อน ไม่จ่าย เริ่มอ้างว่าไม่มีเงินขอผ่อนเดือนละ 2,000- 5,000 บาท ซึ่งตนก็ยอมให้ผ่อน แต่พอโอนจริงๆ โอนให้ตนแค่ 1,000 บาท ตนก็คิดว่าดีกว่าไม่ได้จึงให้ผ่อนเดือนละ 1,000 บาท

หลังจากใช้หนี้แทน เงินเก็บของตนก็เริ่มไม่มี ตนก็ได้ทักหาลูกหนี้ตลอดเพื่อให้จ่ายเงิน ปรกติก็ผ่อนอาทิตย์ 1,000 บาท ตอนหลังเป็นเดือนละ 1,000 บาท หายจากนั้นก็หาย ขาดการติดต่อ ไปนานกว่า 3 ปี แต่เหลือหนี้ที่ค้างตนอยู่ประมาณ 60,000-70,000 บาท ที่ยังไม่จ่าย ช่วงหลังตนก็ได้เห็นโพสต์กินหรู  ใช้ของแบรนด์เนม โชว์ให้ผ่านไลค์สด ซึ่งก็ทำให้ตนรู้สึกว่ามีเงินซื้อของแบรนด์เนม กินอาหารหรู แต่ไม่มีเงินผ่อนตนแค่เดือนละ 1,000 บาท ตนจึงได้ทักด่าเพื่อทวงเงินว่าทำไมไม่ใช้หนี้ตน ทั้งๆที่มีเงินซื้อของแบรนด์เนม ลูกหนี้ก็บอกกับตนว่าจะไม่จ่ายหนี้ให้เพราะว่าตนปากหมา เอาเรื่องไปประจานให้เพื่อนคนอื่นๆฟัง หลังจากนั้นลูกหนี้ก็บล็อคเฟสบุ๊คตนเอง ตนก็คิดว่าตามเงินที่เหลือคงจะไม่ได้แล้ว เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงเคอร์ฟิว และโรคโควิด 19 ตนก็เลยไม่ได้ตามทวงหนี้

จากนั้นลูกหนี้ก็มีการไลฟ์สด แล้วพาดพิงถึงตนว่าฝากถึงเจ้าหนี้ทวงหนี้ ตัวเองมีแต่ไม่จ่ายนะ เพราะว่าเจ้าหนี้ปากหมา  โชว์ของหรู ก็มีเพื่อนเข้าไปเห็นก่อนที่จะส่งมาให้ตนดู พอตนได้ดูก็เลยโมโห เพราะดูถูกตนหาว่าเป็นสก๊อย และพูดเรื่องตบตนยิ่งทำให้ตนโมโหหนักไปอีก หลังจากนั้นก็ติดต่อไปนัดไปตบ ในขณะที่ตนตั้งครรถ์ได้ 5 เดือน ซึ่งตนก็บอกกับผู้สื่อข่าวว่าเพราะด้วยอารมณ์แบบเหยียด ดูถูก จึงทำให้ตนโมโหมาก จนมีคลิปตบกันดังตามโซเซียล

ซึ่งตนก็อยากจะขอโทษสังคมที่มีภาพรุนแรงออกมา ตนก็ไม่อยากให้เกิดแต่ความอดทนตลอดทั้ง 3 ปี มันทำให้ตนโมโหมากเลยลงมือไป