แบ่งปัน

ประธานกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา สมทบทุนสร้างเมรุเผาศพวัดรังษีสุทธาวาส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ พระครูมธุรสธรรมภาณ เจ้าอาวาสวัดรังษีสุทธาวาส หรือวัดไร่กล้วย ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เล่นมุกได้ติดป้ายหน้าวัดเตือนญาติโยม ห้ามตาย 1 เดือน วัดจะซ่อมเตาเมรุ ทำโซเชียลฮาสนั่น แถมพร้อมใจตบมุกหลวงพ่อ แท็กชื่อคนที่ห่วงใยกันถ้วนหน้า บอก แข็งใจไว้ก่อนนะ


ล่าสุดเวลา 14.00 น. วันที่ 14 พ.ค.2563 ที่วัดรังษีสุทธาวาส หรือวัดไร่กล้วย ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายมาโนชย์ อุ่นตระกูลทอง ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา พร้อมด้วย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ได้ร่วมกันมอบเงินสมทบทุนก่อสร้างเมรุเผาศพ จำนวน 20,000 บาท

โดยมีพระครูมธุรสธรรมภาณ เจ้าอาวาสวัดรังษีสุทธาวาส เป็นผู้รับมอบในครั้งนี้
พระครูมธุรสธรรมภาณ เจ้าอาวาสวัดรังษีสุทธาวาส เปิดเผยว่า สำหรับโครงสร้างของเตาเมรุที่วัดได้สร้างมาหลาย 10 ปีแล้ว จึงทำให้ตัวอิฐบล็อกข้างในตัวเตาเผาร่วงลงมา ในเวลามีการเผาศพ จึงมีความเห็นว่า สมควรที่จะทำการซ่อมแซม จึงได้จัดทำป้ายขึ้นมาบอกกล่าวประชาชน
อย่างไรก็ตาม ญาติโยมท่านใดที่สนใจจะร่วม ทำบุญหรือซ่อมแซมก็ โอนเงินเข้ามา ให้ทางด้านบัญชีที่หลวงพ่อได้ฝากไว้ ที่หมายเลขบัญชี 2081790823   ธนาคารกรุงไทย สาขาศรีราชา ชื่อบัญชี พระครูมธุรสธรรมภาณ