แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่โครงการโคปาคาบาน่าบีช จอมเทียน จ.ชลบุรี นายรอล์ฟ วิลเฮล์ โฮฟท์ และ น.ส.กสิณา ธรรมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคปาคาบาน่าบีช จอมเทียน ได้เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชน นำโดย นายอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา และสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับกิจกรรมในวันนี้เป็นการพบปะพูดคุยสร้างความคุ้นเคยและความสนิทสนมระหว่างทางผู้บริหารโครงการและสื่อมวลชน พร้อมทั้งร่วมให้สัมภาษณ์ความคืบหน้าของโครงการโคปาคาบาน่าบีช จอมเทียน ที่ก่อสร้างเป็นโครงดารคอนโดมิเนียมสูง 59 ชั้น รวม 1,644 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ ใกล้ซอย 9 ถนนเลียบหาดจอมเทียน และถนนจอมเทียนสาย 2 ติดกับจอมเทียนไนท์มาร์เก็ต

การก่อสร้างเป็นคอนโดมิเนียมลักซูรี่ ขนาด 1 ห้องนอน ทั้ง 29 ตร.ม. 35 ตร.ม. 39.5 ตร.ม. และ 45 ตร.ม., ขนาด 1 ห้องนอนพร้อมอ่างจากุซซี่ 39 ตร.ม. และ 45.5 ตร.ม., ขนาด 2 ห้องนอนพร้อมอ่างจากุซซี่ 64 ตร.ม. 65 ตร.ม. และ 72 ตร.ม. และขนาด 1 ห้องนอน 80 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ทุกห้องมองเห็นวิวทะเล พร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบครับ แบบหิ้วกระเป๋าใบเดียวเข้าอยู่ได้เลย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ความคืบหน้าในการก่อสร้างยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องเฉลี่ยแล้วเกือบ 50% ปัจจุบันเดือนตุลาคม 2563 การก่อสร้างได้ดำเนินการถึงชั้นที่ 28 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนธันวาคม 2565 หรืออีกประมาณ 2 ปี ในส่วนของการตลาดนั้น ขณะนี้มีลูกค้าแล้วกว่า 70% แบ่งเป็นชาวไทย 51% และชาวต่างชาติ 49%


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้