แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

หลังจากผู้ประกอบการธุรกิจต่างพากันปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจของตัวเองเพื่อปรับตัว หลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วประเทศ ทำให้ภาครัฐมีการคุมเข้มในเรื่องของการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ จนส่งผลให้เกิดวิกฤตในการใช้ชีวิตประจำวันของประชาชนในสังคม และภาคธุรกิจที่ต้องปรับเปลี่ยน เพื่อให้สามารถดูแลตัวเองให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้นั้น


ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากผู้บริหาร Riviera Resort Pattaya ตั้งอยู่ภายในซอยนาเกลือ 16/1 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่า ทางโรงแรมเองก็ได้มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อดำเนินธุรกิจของตนเองให้สามารถเดินต่อได้ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แล้วด้วยเช่นกัน พร้อมกันนี้ยังได้เชิญผู้สื่อข่าวมาร่วมเก็บภาพและข้อมูลบรรยากาศในการเปิดให้บริการ Riviera Cafe อย่างเป็นทางการ


นายยศสมิทธิ กัลยาณพันธ์ ผจก.ฝ่ายการตลาดกล่าวว่า Riviera Resort Pattaya เป็นโรงแรมท่ามกลางธรรมชาติที่สงบ แม้ข้างนอกจะดูพลุกพล่าน แต่เมื่อเดินทางเข้ามาในพื้นที่โรงแรมจะพบว่าเป็นธรรมชาติล้วน ๆ โดยห้องพักจะมีหลากหลายประเภท และมีเพียง 50 ยูนิต จะแบ่งเป็น ห้อง Executive, ห้อง Deluxe และห้อง 2 เตียงนอน มีบริการสระว่ายน้ำมาตรฐาน โดยกลุ่มลูกค้าตลาดหลักแต่ก่อนนี้จะเป็นกลุ่มยุโรป แต่ตอนนี้เปิดให้ตลาดคนไทยมาเข้าพักมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่อยากพักผ่อน มีเป้าหมายการเดินทางที่จุดแวะพัก อาหารอร่อยในราคาไม่แพงและสมเหตุสมผล ที่สำคัญคือในส่วนของ Riviera Cafe ที่เปิดตัวโดยมีเครื่องดื่มประเภทม็อกเทลเป็นซิกเนอเจอร์ กาแฟรสชาติดี เบเกอรี่ และขอแนะนำร้านอาหารภายในรีสอร์ต ซึ่งมีเมนูครัวร้อนหลากหลาย ลูกค้าชาวต่างชาติจะชื่นชอบเมนูผัดกะเพรา แกงเขียวหวาน และต้มยำ เป็นพิเศษเพราะทางโรงแรมมีเชฟฝีมือดี ประกอบใช้วัตถุดิบสดใหม่มาทำอาหาร ก็อยากจะเชิญชวนให้มาลองใช้บริการกัน


ส่วนทางด้านนายมนัยวรรธน์ ภมรมนตรี ผู้จัดการทั่วไป Riviera Resort Pattaya กล่าวด้วยว่า สำหรับ Riviera Cafe นั้น เป็นการต่อยอดการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ด้วยรูปแบบคาเฟ่ธรรมชาติกลางสวนสวย เพื่อเป็นการสร้างรายได้เสริมให้กับทางโรงแรม หลังจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้เกิดขึ้น และสำหรับจุดเด่นของ Riviera Cafe คือเมืองพัทยายังไม่มีคาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติที่ต้นไม้ใหญ่จำนวนมากแบบนี้
ทั้งนี้ครอบครัวได้ทำธุรกิจมานานกว่า 40 ปีแล้ว การที่จะมีต้นไม้เติบโตขนาดใหญ่ในที่ได้ต้องใช้เวลา ซึ่งการที่คาเฟ่เปิดใหม่จะลงต้นไม้ขนาดใหญ่เช่นนี้คงดำเนินการได้ยาก เชื่อว่าจะเหมาะสำหรับคนที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายจากชีวิตภายในเมืองโดยไม่ต้องเดินทางไกล เหมือนออกมาอีกโลกหนึ่งเป็นโลกท่ามกลางธรรมชาติ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมมั่นใจได้ว่าทางโรงแรมได้ปฏิบัติตามาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัดด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่าสำหรับ Riviera Resort Pattaya แห่งนี้ เป็นธุรกิจของครอบครัว ยอดมนู ภมรมนตรี อดีตดารา นักร้อง และนักแสดง ที่เคยมีผลงานผ่านทางโทรทัศน์และภาพยนตร์มาแล้วมากมายในช่วงยุค 80-90 ซึ่งได้ดำเนินธุรกิจประเภทโรงแรมและที่ัพักบนพื้นที่ของครอบครัวรวมทั้งสิ้น 7 ไร่ ในเขตบ้านนาเกลือ เมืองพัทยา มายาวนานกว่า 40 ปี ก่อนเติบโตมาสู่รุ่นลูก และในปัจจุบันนับได้ว่าเป็นการบริหารธุรกิจโรงแรมในเจเนอเรชั่นที่ 3 ของครอบครัว

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้