แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่โรงแรมอาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา ทางโรงแรมต้องมีการปรับแผนสู้โควิด เพื่อหารายได้ในช่วงการขาดรายได้จากการบริการห้องพัก ด้วยการนำเมนูขึ้นชื่อแบบง่ายๆของทางโรงแรมมาเปิดขายยามเช้าให้ประชาชนทั่วไปที่ไม่ต้องเข้าพักภายในโรงแรมก็สามารถสัมผัสรสชาติและเข้าถึงราคาได้อย่างง่ายดาย


น.ส.ชุติมา ก้อนฝ้าย ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า ทางโรงแรมต้องมีการปรับแผนเพื่อดึงดูดลูกค้าด้วยการนำเมนูขึ้นชื่อต่างๆมาตั้งเต้นท์ขายบริเวณหน้าโรงแรม โดยใช้อาหารเป็นสื่อดึงดูดลูกค้าส่วนหนึ่ง และอีกส่วนหนึ่งในวิกฤตแบบนี้ทุกคนย่อมมีรายได้ที่ต่ำลงแต่ค่าใช้จ่ายกลับเท่าเดิม ทางโรงแรมจึงถือโอกาสนำเมนูอาหารเช้าและอาหารตามสั่งที่ขายในช่วงเที่ยงแบบง่ายๆมาให้ประชาชนทั่วไปได้สัมผัสแต่ขายในราคาที่ถูกกว่าปกติครึ่งต่อครึ่ง เพื่อส่งกำลังใจให้ทุกคน


โดยเมนูอาหารเช้าจะเริ่มให้บริการตั้งแต่ช่วงเช้า 07.00 – 17.00 ส่วนอาหารตามสั่งจะเริ่มสั่งได้ตั้งแต่ช่วง11.00 น. เป็นต้นไป เมนูที่นำมาให้ทุกคนได้ลิ้มรสในช่วงเช้าจะเป็นโดนัทนมสดแสนนุ่ม ซาลาเปาทอด ปาท่องโก๋ ทานคู่กับกาแฟ ราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาท โดยเฉพาะเมนูปาท่องโก๋ทำจากแป้งออร์แกนิค ทอดร้อน สดใหม่ กรอบนอก นุ่มใน อร่อยปลอดภัย ไร้สารแอมโมเนียมไบคาร์บอเนต ราคาเริ่มต้นชุดละ 49 บาท เสิร์ฟพร้อมซอสที่มีให้เลือกกว่า 4 ชนิด ส่วนเมนูยามเที่ยง หอยจ๊อปู ข้าวไข่เจียว ข้าวกะเพราะ และเมนูขึ้นชื่อยามบ่ายคาหมูคุโรบุตะทอดซึ่งเป็นเมนูกำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ อีกทั้งทางโรงแรมยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ไม่สะดวกมารับประทานที่โรงแรมสามารถสั่งซื้อแบบเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงบ้านด้วยตัวพนักงานของโรงแรมเองโดยค่าส่งจะเป็นรายได้ของพนักงานโดยตรง สามารถสั่งซื้อได้ที่หน้าแฟนเพจana.anan. pattaya


นอกจากนี้แล้วทางโรงแรมยังเปิดโอกาสให้พนักงานหารายได้เสริมด้วยการเปิดพื้นที่บริเวณหน้าโรงแรมให้พนักงานนำสินค้ามาจำหน่ายควบคู่กับการขายสินค้าของโรงแรมในช่วงเช้าวันเสาร์ของทุกสัปดาห์


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้