แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

กลุ่มผู้ประกอบการท่องเที่ยว พัทยาฮาเฮ โดยบริษัท โรแมนติค แทรเล แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ร่วมกับผู้ประกอบการท้องถิ่นของพัทยา-เกาะล้าน จับมือเปิดโลกแห่งการท่องเที่ยวหาดแสม โดยเปิดการเดินเรือท่องเที่ยวจากท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา บาลีฮาย ตรงสู่หาดแสม เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่นักท่องเที่ยวโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยให้กลับมาสร้างความสดใสให้กับหาดแสมอีกครั้ง เพื่อต่อยอดอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของเมืองพัทยา สร้างเสริมเศรษฐกิจและกระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการท้องถิ่น ทั้งเรือท่องเที่ยว รถโดยสารบนเกาะ ร้านอาหาร ผู้ให้บริการในภาคต่างๆ ได้กลับมาประกอบการและขับเคลื่อนให้เกาะล้านได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง
นายทินกร ฉิมพสุทธิ์ บ.โรแมนติค แทรเวล แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ตำแหน่ง CEO เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้บริษัทดำเนินธุรกิจพานักท่องเที่ยวไปเที่ยวต่างประเทศ รับเหมาจากองค์กรห้างร้านพานำเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ และพานักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศไปเที่ยวในสถานทีต่างๆในประเทศไทย หลังจากเจอผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 จึงหาลู่ทางประกอบกับการเปิดเมืองและมองหาสถานที่ที่สวยงามและเดินทางสะดวกจึงเล็งเห็นเมืองพัทยาหาดแสมเกาะล้านที่สวยงาม โดยการดำเนินการในระยะเริ่มต้นเรือท่องเที่ยวพัทยา-หาดแสม เปิดให้บริการในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ โดยมีเที่ยวไปและเที่ยวกลับ 3 รอบเวลาด้วยเรือเร็ว สปีดโบ๊ท พร้อมบริการรถสองแถวฟรีส่งที่ท่าหน้าบ้าน
นอกจากนั้นแล้วยังจับมือกับผู้ประกอบการท้องถิ่นในการจัดทำแพ็คเก็จแบบ One Day Trip โดยนักท่องเที่ยวสามารถมาเที่ยวหาดแสมแบบไปเช้า-เย็นกลับ ซึ่งในแพ็คเก็จจะประกอบไปด้วยบริการเรือสปีดโบ๊ทรับ-ส่งไปหาดแสมโดยตรง นักท่องเที่ยวจะได้สนุกสนานกับการพาย Sup-Board ฟรี และยังได้สนุกสนานกับการเล่น Banana Boat และตบท้ายด้วยการอิ่มอร่อยกับเมนูซีฟู้ดกระทะร้อน มีทั้งกุ้ง กั้ง หอย ซึ่งจ่ายแพ็คเก็จ เพียง 890 บาทต่อท่าน ได้ครบทุกอย่างที่กล่าวมา โดยนักท่องเที่ยวสามารถติดต่อซื้อแพ็คเกจได้จากผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วประเทศหรือจะวอร์กอินมาซื้อที่บูธขายตั๋วของพัทยาฮาเฮที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย หากในอนาคตการท่องเที่ยวกลับมาเป็นปกติอาจมีการปรับเพิ่มวันและรอบเวลาในการเดินเรือต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้