แบ่งปัน

S__10600451   S__10600452

อัมพร / พัทยา

มือปืนซิ่ง จยย.ยิงมั่วถูกเด็กเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 26 มิถุนายน 2559 พ.ต.ท.สมคิด เฮียงเสถียร สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางละมุง ว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนเส้นพัฒนาการ ม.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบยังห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลบางละมุง

เมื่อไปถึงพบกลุ่มเด็กชายเกือบ 10 คนยืนรออยู่หน้าห้องฉุกเฉินด้วยความเป็นห่วง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บรายแรกคือด.ช.แบงค์ (นามสมมุติ) อายุ 10  ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณก้นทะลุขาซ้าย ทีมแพทย์ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนเนื่องจากเสียเลือดจำนวนมาก อีกรายคือด.ช.นัท อายุ 14  ปี  ได้รับบาดเจ็บจากคมกระสุนที่ทะลุจาก ด.ช.แบงค์ (นามสมมุติ) มาถูกบริเวณก้นจนเป็นรอยเขียวช้ำ

สอบถาม ด.ช.นัท(นามสมมุติ) ทราบว่าในขณะที่กำลังจะเดินทางกลับที่พัก หลังจากไปขับขี่รถจักรยานยนต์เล่นในยามค่ำคืน จนกระทั่งผ่านบริเวณอาคารพาณิชย์ ไม่ทราบชื่อใกล้กับวัดเขาเสาธงทองได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ด้วยความตกใจจึงตะโกนคุยกันว่าใครยิงมาจากทางไหน จากนั้นเสียงปืนก็ดังขึ้นตามหลังมาอีกหลายนัด จนกระทั้งถูกด.ช.แอก (นามสมมุติ)ได้รับบาดเจ็บ พวกตนจึงรีบพาร่างที่เต็มไปด้วยเลือดที่ไหลนองส่งโรงพยาบาล ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารพาณิชย์สร้างใหม่ไม่มีชื่อ 3 ชั้น แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ แต่คาดว่าน่าจะยังหลบซ่อนอยู่ภายในตัวอาคาร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางกำลังเฝ้าดูพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุอย่างไม่คาดสายตา เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป