แบ่งปัน

IMG_0991

ภาพ/ข่าว อัมพร

จับแล้ว1ใน2โจรอ้วนผอมสารภาพแค่ไม่มีเงิน.

เมื่อเวลา 11.00 น.( 27 ก.พ.59 ) พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จ.ชลบุรี  พ.ต.อ.อนันต์  ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายอำนาจหรือบอล  กองฆ้อง อายุ 28 ปี  พร้อมของกลางอาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ  ขนาด 9 มม. ยี่ห้อกล็อค พร้อมลูกกระสุน 39 นัด โทรศัพท์ซัมซุง เตาแก๊สพร้อมถังแก๊ส  รถยนต์กระบะอีซุซุ  รถจักรยานยนต์คาวาซากิเคเอสอาร์ที่ใช้ก่อเหตุ  พร้อมชุดที่ใส่ในการก่อเหตุ โดยสามารถจับได้ที่นายอำนาจได้ที่บ้านพักเลขที่ 22 ม.10 ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  ส่วนคนร้ายอีกคนที่มีรูปร่างลักษณะผอมที่หลบหนี ทราบชื่อ นายสัญชัย  ประดา  อายุ 21 ปี ได้หลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก

ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนั้นหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์นางละเอียด  เงินท้วม  อายุ 51 ปี ที่บ้านเลขที่ 42  ม.10 ต.โป่ง  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี และได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าใช้หลบหนีจนพบรถกระบะคันดังกล่าววิ่งสาย 36 ขาเข้าตำบลโป่ง  ผ่านอ่างเก็บน้ำมาบประชัน   และผ่านมาบยายเลีย 47 จนทราบว่าคนร้ายทั้ง 2 คนเป็นใคร และพักที่ไหนจึงเข้าจับกุมนายอำนาจได้ที่ห้องพักพร้อมของกลางบางส่วน

ซึ่งนายอำนาจ คนร้าย อ้างสาเหตุที่ทำเพราะตกงานไม่เงินใช้จ่ายในครอบครัว  ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไม่เชื่อคำให้การจึงส่ง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ดำเนินคดีในข้อกล่าวหา  ร่วมกันชิงทรัพย์ผู้อื่นในเคหะสถาน  โดยใช้อาวุธปืน   ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น  ร่วมกันใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต  ส่วนนายสัญชัย  ประดาเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีเช่นกัน