แบ่งปัน

20160725_114513  20160725_123333

อัมพร / พัทยา

รวบหนุ่มโรคจิตเคาะประตูตามห้องพักตรวจสอบพบกางเกงในผู้ชายจำนวนมาก

ภาพวงจรปิดจับภาพคนร้ายที่ลักษณะคล้ายกะเทยเดินเข้าไปบริเวณห้องพักในอพาร์ทเม้นก่อนพยายามเคาะประตูห้องพักทุกห้อง   ก่อนเดินต่อเข้าไปในห้องครัวของบ้านพักอาศัยที่อยู่ติดกับอพาร์ทเม้น   รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา  14.00 น.( 25 ก.ค.59 ) ร.ต.อ.วุฒิกรณ์  ปลอดโปร่ง รอง สวป.สภ.เมืองพัทยาพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ  เดินทางเข้าตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 17/1  ม.6 ต.นาเกลือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  หลังได้รับแจ้งมีคนร้ายบุกเข้ามาภายในบ้าน

ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้าน ได้จับตัวคนร้ายทราบชื่อ นาย มณเทียร  สมแวง  อายุ 26 ปี อยู่บริเวณลานหน้าบ้าน  ตรวจสอบพบอาวุธมีดปลายแหลม  กระเป๋าสะพายตรวจสอบภายในมีกางเกงในของผู้ชายจำนวนมาก  ส่วนคนร้ายอยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่องคลายเมาสารเสพติด

ด้านนายชัยรัตน์  รักทอง เจ้าของบ้าน เล่าว่า มีญาติมาบอกว่ามีคนร้ายเข้าไปอยู่ในห้องครัวจึงไปตรวจสอบ  พบคนร้ายหลบอยู่ในห้องครัวและไม่ยอมเปิดประตูออกมา  จึงใช้กุญแจสำรองไขและไล่จับตัวคนร้ายที่มีอาวุธมีดไว้ได้บริเวณลานหน้าบ้าน  จากนั้นตนจึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายคนดังกล่าวเดินแบบผู้หญิงไปตามห้องพักในอพาร์ทเม้นและเคาะประตูห้อง  ก่อนเดินเข้าไปหลบในห้องครัวในบ้าน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นจากการสอบสวนคนร้ายที่อยู่ในอาการคล้ายเมายาเสพติดพูดจาไม่รู้เรื่อง  ส่วนกางเกงในผู้ชายจำนวนมากที่พบในกระเป๋าสะพาย  คนร้ายอ้างว่าเพื่อพึ่งเอามาให้เมื่อเช้า  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อจึงส่งพนักงานสอบสวนทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป