แบ่งปัน

79008  79013

ทลายบาร์เบียร์แฝงธุรกิจซ่องเด็กหญิงขายบริการกามต่างชาติ
เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 10 มกราคม 2560 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพรช ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร่วม พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 และ ทหารจาก มทบ.14 ฝ่ายปกครอง อำเภอบางละมุง ทำการสืบทราบว่าที่ร้านรีแลกซ์ เลขที่ 350/35 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งอยู่ในซอยบัวขาว พัทยากลาง ภายร้านบาร์เบียร์ ได้ทำมีการ แอบแฝงทำธุรกิจเปิดเป็นซ่องทางค้ากามเด็กหญิง อายุต่ำ ให้กับนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติ จึงได้วางกำลังเข้าล่อซื้อประเวณีเพื่อหาตัวผู้กระทำผิด
ทั้งนี้ จากการปฏิบัติการเข้าล่อซื้อ เจ้าหน้าที่ได้วางแผนนำเงินสดจำนวน 1,000 บาท ถ่ายเอกสารเลขธนบัตรไว้เป็นหลักฐาน ก่อนทำการล่อซื้อประเวณี กับทางร้าน และพบว่า น.ส.วรรณิดา มั่นอินทร์ อายุ 24 ปี จะเป็นธุระจัดหา อีกทั้งยังเป็นเจ้าของร้านบาร์เบียร์ดังกล่าวด้วย โดยติดต่อ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้เข้ามารับงานที่ได้ร้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม โดย เด็กหญิงด้งกล่าว พร้อมทั้งสายที่เข้าล่อชื้อ ได้นัดแนะ กันไปเปิดห้องพักรายวัน แห่ง ย่านพัทยากลาง จากการเข้าจับกุม ในสภาพที่เด็กหญิง กำลังเปลือย และ มีกล่องถุงยาง อนามัยจึงนำตัวมาสอบสวน ต่อที่ สภ.เมืองพัทยา 
จากการสอบสวนด้านเจ้าหน้าที่ เปิดเผย ว่า เด็กดังกล่าวได้มาทำงานที่บาร์แห่งนี้ ได้ 2 วันแล้ว โดยเด็กบอกว่า มีพี่ที่รู้จักได้ชวนมาทำงาน ที่ร้าน ก่อนจะมาค้าประเวณีและถูกเจ้าหน้าที่จับกุม ก่อนคุมตัว เจ้าของร้านบาร์เบียร์พร้อมด้วยของกลางสำเนาเงินสดและอุปกรณ์ร่วมเพศเป็นถุงยางอนามัยจำนวน 1 กล่อง นำส่ง ดำเนินคดีในความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.การค้ามนุษย์และ พ.ร.บ.การค้าประเวณีต่อไป…