แบ่งปัน

87798 8779520160315_102352

ภาพ/ข่าว อัมพร

เฒ่าฟินแลนด์เครียดโดดชั้น10คอนโดดังพัทยาดับ

เมื่อเวลา 10.00 น.( 15 มี.ค.) พ.ต.อ.สุขทัศน์  พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร.ต.ท.นครราช  นนท์สีลาด รอง สว.สอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ สว่างบริบูรณ์พัทยา  ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุตกที่สูง เหตุเกิดภายใน ซ.วัดบุญกัณจนาราม  ม.12  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 15 ชั้นพบศพเป็นชายต่างชาติ ทราบชื่อ มิสเตอร์  Kilvonen  Unto Ilmari อายุ 78 ปี ชาวฟินแลนด์ สภาพศพแขนขาหัก สวมเสื้อยืดแขนสั้นกางเกงขาสั้น นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณลาดจอดรถติดกำแพง ตรวจสอบทราบว่าผู้ตายพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 425/68 ชั้นที่ 4 ของอาคารดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับวางที่โต๊ะกินข้าว นอกจากนั้นยังพบคนดูแลที่เป็นหญิงชาวไทยทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่ที่นี้มากว่า 10 ปี  ช่วงระยะหลังมักบ่นว่าเครียดเกี่ยวกับปัญหาโรคประจำตัวที่รุมเร้า ซึ่งตนเองเป็นแค่แม่บ้านคอยดูแลผู้ตายและทำความสะอาดห้องพัก  แต่ไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้นเช่นนี้

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำศพส่งสถานบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อชันสูจน์หาสาเหตุอีกครั้ง พร้อมประสานงานไปยังสถานทูตเกี่ยวกับการเสียชีวิต  ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นเท่าที่พูดคุยคาดว่าน่าจะเกิดจากการเครียดเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพที่มีโรคประจำตัวจึงขึ้นไปชั้นที่ 10 ก่อนตัดสินใจกระโดดลงมาเสียชีวิต