แบ่งปัน

55609  55614

หนุ่มโรงงานหลับในขับ จยย.เสยท้ายปิกอัพดับอนาถ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 19 ก.พ.60 ร.ต.อ.จันดา เดิมพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถปิกอัพ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ศพ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าพัทยา บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือโอชา ตรงข้ามศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดชลบุรี พื้นที่หมู่ 5 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ นาย คงกฤท มณีรัตน์ อายุ 35 ปี พนักงานบริษัท ฟูจิสึ จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง อ.ศรีราชา นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพแขน-ขาหัก มีแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อฮอนด้า เวฟเอส 125 สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ในสภาพพังเสียหาย โดยมีภรรยาและญาติผู้ตายที่ทราบข่าวพากันมาดูศพต่างพากันร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถปิกอัพคู่กรณี ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่น สตราดร้า สีน้ำเงิน บต-5891 ฉะเชิงเทรา จอดชิดอยู่ริมถนนฝั่งซ้ายสุด สภาพมีร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณไฟท้ายฝั่งขวา โดยมีนายพลชัย รัตนโท อายุ 29 ปี พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอบางละมุง ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ พร้อมกับให้การว่า ก่อนหน้านี้หลังจากตนไปตระเวนเก็บค่าไฟฟ้าจึงได้มาแวะกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านโอชา โดยจอดรถปิกอัพของหน่วยงานไว้ที่ริมถนน แต่จู่ๆ ได้ยินเสียงรถชนกันดังโครมเลยรีบออกมาดู และพบว่านายคงกฤท ได้ขับรถ จยย.ชนท้ายรถของตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนญาติผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากนายคงกฤท ผู้ตาย ออกเวรจากโรงงานที่แหลมฉบัง จึงได้ขับรถ จยย.เดินทางกลับที่พักย่านโรงโป๊ะ จนมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถปิกอัพ จนทำให้เสียชีวิตคาที่ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการหลับใน อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบสวนและถ่ายภาพที่เกิดเหตุจึงมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปดำเนินการตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.