แบ่งปัน

IMG_3931

หนุ่มเชียงรายถูกรุมตียับเจ็บสาหัสจมกองเลือดริมถนน คาดมีปัญหาในร้านเหล้า
เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 24 ก.พ.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือด อยู่บริเวณหน้าบ้านเช่าไม่มีชื่อ ภายในซอยกอไผ่ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนาย เชี่ยวก๋วยชิง แช่อัง ชาวจังหวัดเชียงราย อายุ 25 ปี นอนหายใจโรย รินอยู่ข้างถนน ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลปูดบวบบนใบหน้า หน้าผากยุบ มีเลือดอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำ การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุเห็นกุ่มวัยรุ่นทะเราะวิวาทชกต่อยกันอย่างชุลมุน แต่กลุ่มผู้บาดเจ็บสู้ไม่ไหวจึงรีบขับจยย.หลบหนีไป แต่ผู้บาดเจ็บหนีไม่ทัน จึงถูกกลุ่มคู่อริรุมตี รุมเตะ จนได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่ง ผู้ก่อเหตุเห็นท่าไม่ดีจึงรีบหลบหนีไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะมีปัญหากับกลุ่มวัยรุ่นภายในร้านเหล้าบริเวณดังกล่าว ก่อนจะออกมาทะเราะวิวาทและพลาดท่าจนถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว