แบ่งปัน

IMG_0732  S__22511684

พ่วง18 ล้อจอดข้างทางเด็กเทคนิคสัตหีบขี่ จยย.เสยท้ายดับ
เมื่อเวลา 15.00 ( 23 ก.พ. 60 ) พ.ต.อ.พิสิฎฐ โปรยรุ่งโรจน์ รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี กำลังตรวจการจราจรในพื้นที่รับผิดชอบ และประสบเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บริเวณบนถนนสุขุมวิท ฟังขาเข้าชลบุรี ตรงข้ามวัดทุ่งกราด จึงประสานงานไปยัง ร.ต.อ.มะโนด ทิพย์เวช ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง พื้นที่รับผิดชอบ และหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
 ในที่เกิดเหตุบริเวณไหล่ทางด้านซ้ายพบรถ จยย. ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดงสภาพอัดก็อปปี้กับท้ายรถ พ่วง 18 ล้อ จนรถติดคา ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายธนชัย แซ่ไหน อายุ 17 ปี นักศึกษาช่างกลโรงงาน ชั้น ปวช. 1 วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ สวมเสื้อแขนยาวสีแดง สวมกางเกงขายาวสีกรมท่า สภาพ มีบาดแผลสอบบริเวณคางเป็นรูขนาดใหญ่ คอและขาหัก ต่อมาบิดามารดาเพื่อนร่วมชั้นเรียนรวมทั้งญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต หลังทราบข่าวจึงมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุต่างพากันร้องไห้โฮ 
จากการสอบถามนาย มงคล งามใบศรี อายุ 50 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อที่ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ให้การเล่าว่า รถพ่วง 18 ล้อของตน บรรทุกเม็ดพลาสติกจากมาบตาพุด เพื่อมาส่งยังนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ระหว่างทาง ได้หยุดรถไว้ที่บริเวณไหล่ทางด้านซ้าย เพื่อให้ทางบริษัท ส่งใบอินวอยมาให้ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนบริเวณด้านท้ายรถตนเองอย่างแรง ตนจึงลงไปตรวจสอบจึงพบว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้เสียชีวิตคาที่ จึงรีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นนายมงคลคนขับรถพ่วง 18 ล้อได้กล่าวขอโทษและแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับญาติของผู้เสียชีวิต หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย