แบ่งปัน

 

ฝ่ายปกครองตำรวจลุยจับผับเปิดเกินเวลาพร้อมยาเสพติดอีกรายจับผับโชว์ลามก

เมื่อเวลา 04.00 น.( 12 มี.ค.60 ) นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง เข้าจับกุมแดนซ์ 2 ตั้งอยู่เลขที่ 147/18 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรม และสืบทราบว่ามีการปล่อยปละละเลยให้เด็กอายุต่ำเข้าไปใช้บริการ และยังลักลอบเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

การเข้าตรวจค้นพบนักเที่ยวจำนวนกว่า 150 คน กำลังสนุกสนานกับเสียงเพลง เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้หยุดและทำการเปิดไฟ ก่อนตรวจสอบนักท่องเที่ยวและตรวจค้นภายในร้าน จากการตรวจสอบนักท่องเที่ยวพบว่า มีเยาวชนอายุต่ำกว่า20 ปี เข้าไปใช้บริการจำนวน 18 คน ตรวจหาสารเสพติดพบมีปัสสาวะสีม่วง 19 คน ตรวจยึดเต่าบารากู 14 เต่า ตรวจยึดยาเสพติดที่ตกตามพื้นและใต้โต๊ะนักท่องเที่ยวพบ ยาเค 8 ถุง น้ำหนักรวม 8.29 กรัม ยาอี 4 ถุง รวม 8 เม็ด จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นของการ

ก่อนเชิญตัวนายนิวัฒน์ แสงใสแก้ว อายุ 30 ปี ผู้จัดการส่งดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาในข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด เปิดสถานบริการโดยไม่มีใบอนุญาต ( ใบอนุญาตหมดอายุ ) จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต ( ใบอนุญาตหมดอายุ ) ปล่อยปละละเลยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ ปล่อยปละละเลยให้มีการเสพยาเสพติดและมียาเสพติดในสถานบริการ และครอบครองสินค้าต้องห้ามโดยไม่ได้รับอนุญาต   ส่วนเยาวชนที่อายุต่ำกว่าเข้ามาใช้บริการได้ประสานไปยังผู้ปกครองมารับตัว รวมทั้งนักเที่ยวที่เข้าไปเที่ยวและพบว่ามีสารเสพติดก็ส่งดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

นอกจากนั้นยังทำการจับกุมร้านแอร์พอร์ตและควบคุมผู้จัดการร้านส่งดำเนินคดีในข้อกล่าวหาเปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และปล่อยให้มีการโชว์ลามกอนาจารต่อหน้าธาระกำนัล