แบ่งปัน

ศาลออกหมายจับหมอดูกำมะลอหลอกลวงเอาทรัพย์สิน 3 เด็กสาววัย 14 ปี

จากกรณีที่ 3 นักเรียนหญิงวัย 14 ปี ที่เดินเล่นห้างดังพัทยา ถูกหมอดูกำมะลอทักว่ามีเคราะห์หนัก ต้องสะเดาะเคราะห์แก้เข็ดด้วยของรักที่ค่าที่นำติดตัวมา โดยสามเด็กหญิงไร้เดียงสาหลงเชื่อก่อนส่งมอบโทรศัพท์มือถือที่ผู้ปกครองซื้อให้แก่หมอดูจอมแสบหวังล้างซวย สุดท้ายโดนเชิดสูญ 3 เครื่องมูลค่าร่วม 2 หมื่นบาท ผู้ปกครองฉุนพาแจ้งตำรวจล่าหมอดูจอมกำมะลอเข้าซังเตตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

(10 เมษายน 2560) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย ได้ทำการขยายผลการสอบสวน สืบสวนทันที กระทั่งได้ภาพหมอดูรายนี้พร้อมกับเด็กหญิงทั้ง 3 ราย ขณะกำลังเดินอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งได้อย่างชัดเจน จากนั้นจึงเสนอเรื่องต่อศาลกระทั่งปัจจุบันศาลจังหวัดพัทยาได้อนุมัติหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากหมอดูรายนี้มีพฤติกรรมเข้าข่าย 18 มงกุฎที่ชอบหลอกลวงผู้ไม่รู้เพื่อประโยชน์ของตนเอง ซึ่งคงจะปล่อยให้ลอยนวลเพื่อไปก่อเหตุซ้ำซ้อนอีกไม่ได้ต่อไป

สำหรับผู้ต้องหารายนี้หลังก่อเหตุคาดว่าจะยังคงหลบกบดานอยู่ในพื้นที่ของอำเภอบางละมุงนี้ เพราะหลังมีการเผยแพร่ข่าวสารออกทางสื่อ ก็คงยังไม่กล้าเดินทางออกไปไหนเพื่อให้เป็นจุดสังเกตุ ซึ่งทางตำรวจก็ได้เร่งประสานไปยังสถานีตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียง และประชาสัมพันธ์ให้คนที่เคยพบเห็นหรือรู้จักได้แจ้งเบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ในการติดตามจับกุมมาดำเนินคดีด้วย…