แบ่งปัน

หนุ่มแปลกหน้า ทำที่มาขอเข้าห้องน้ำ แต่กลับจะเข้ามาข่มขืนสาวในบ้าน จนถูกคนในบ้านไล่ตะเพิดกลับไป   แต่กลับพาพรรคพวกมารุมทำร้ายแล้วใช้มีดแทงสาวทอมจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนพากันหลบหนีไป

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 21 พ.ค. 60   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีว่า มีเหตุคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ บ้านเลขที่ 37 / 2 หมู่ 2 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสืบสวน   ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพักชั้นเดียวพบ นางสาว สมหมาย วัชวารี อายุ 39 ปี สาว ทอม มีบาดแผลถูกของมีคมแทงที่ศีรษะเป็นแผลฉีกขาดเสียเลือดเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือด

จากการสอบถาม   นางนุ่น เพื่อนสาว เล่าว่า   มีผู้ชายรูปร่างผอมสูงโดยไม่รู้จักกันมาก่อน ที่มานั่งดื่มสุราอยู่บริเวณหน้าบ้านใกล้เคียง ก่อนที่จะทำที่มาขอเข้าห้องน้ำ ที่แรกตนค้านว่าบ้านนี้มีแต่ผู้หญิงจะมาเข้าห้องน้ำได้อย่างไร แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมฟังพยายามจะเดินเข้าไปในบ้านเพื่อเข้าห้องน้ำให้ได้   ตนจึงปล่อยให้เข้าห้องน้ำไปแต่เมื่อคนร้ายเข้าห้องน้ำเสร็จแล้ว กลับพยายามเดินเข้าไปในห้องนอนของ นางสาวจิ๊บ ไม่ทราบชื่อจริง แฟนของน้องชาย โดยคนร้ายพยายามจะเข้าปลุกปล้ำแฟนของน้องชาย   ทำให้พวกตนที่นั่งดื่มสุราอยู่บริเวณหน้าบ้านเข้ามาช่วยไว้ได้แล้วไล่เตะคนร้ายให้ออกจากบ้านไป   แต่สักพักคนร้ายกลับมาใหม่พร้อมด้วยพวกอีก 3 คน มาเข้ารุมทำร้ายพวกของตน   โดยหนึ่งในคนร้ายได้ใช้อาวุธมีดแทง นางสาว สมหมาย สาวทอม ได้รับบาดเจ็บ แล้วยังพูดประกาศศักดาอีกว่า ” กูลูกน้องเปี๊ยกวัดอยู่ ” รู้จักไหม     ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าระงับเหตุ   หลังก่อเหตุคนร้ายทั้งสามคนก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนสายบายพาสวัดอู่ หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่าคนร้ายดังกล่าวคงจะออกอุบายด้วยการขอเข้าห้องน้ำก่อนแล้วหาจังหวะเพื่อหวังที่จะข่มขืน นางสาว จิ๊บ (แฟนของน้องชายสาวทอม) โชคดีที่มีคนในบ้านเห็นซะก่อนจึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี แล้วจะออกติดตามตัวคนร้ายดังกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป