แบ่งปัน

โจ๋ร่างท่วมชิ่ง จยย.กระชากสร้อยคอ 5 บาท นายทหาร ซิ่งตามแต่ไร้เงาคนร้าย

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 23 พ.ค. 60 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุ ผู้ก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำ เหตุเกิดบริเวณ ถนนโพธิสาร ซ . 1ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ นายปัญญา บุตรดา อายุ 28 ปี ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ โดยผู้ก่อเหตุสามารถกระสร้อยคอทองคอจำนวน 5 บาท ไปได้ครึ่งเส้น ซึ่งอีกครึ่งอยู่ที่ผู้เสียหาย หลังจากนั้น จึงนำกำลังเจ้าไปตรวจ ภายในซอย 4 โพธิสาร เพราะเจ้าทุกได้ติดตามเข้าไป เห็นว่ารถเข้าไปหลบอยู่ห้องแถวซอยด้งกล่าว กำลังเจ้าหน้าที่กว่า 30 นายได้ตรวจรอบๆแล้วแต่ก็ไร้วี่แววคนร้าย

จากการสอบถาม นาย ปัญญา บุตรดา อายุ 28 ปี ตนเอง เป็นนายทหาร อยู่ค่ายใน จังหวัดฉะเชิงเทรา เล่าว่า ตนกับแฟนได้ไปตลาด ที่นาเกลือ ระหว่างทางกลับ ตนขี่รถ จยย.มากับแฟนจนมาถึงบริเวณ ซอย 1 โพธิสาร จู่ๆมีชายรูปร่างท่วมใส่เสื้อดำ ขับขี่ จยย.ไม่ทราบรุ่นแน่ชัด มาประกบด้านข้างตนก่อน กระชากสร้อย 5 บาทไปได้ครึ่งเส้นพร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องศ์ ก่อนที่ตนจะติดสินใจไล่ติดตามไปในซอย 4 โพธิสาร ตนเห็นทางมืดจึงไม่กล้าเข้าไปลึกมาก จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบด้งกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้ผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนแนะนำให้เดินทางไป สภ.เมืองพัทยา เพื่อลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐานก่อน นอกจากนี้ ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแส พร้อมทั้ง ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นต่างๆที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้ มาโทษตามกฎหมายต่อไป