แบ่งปัน

แก๊งค์ซาเล้งอาละวาดลักของร้านอาหารตามสั่ง

เมื่อเวลา 12.00 น. ( 28 พ.ค. ) 60 นางสาว สุจิตรา นพประเสริฐ อายุ 38 ปี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวและอาหารตามสั่ง ภายในซอยหนองไม้แก่นร้องผู้สื่อข่าวหลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ถูกแก๊งค์ซาเล้งเข้ามาลักของภายในร้านเมื่ออาทิตย์ก่อน

โดยนางสาว สุจิตรา เล่าให้ฟังว่าตนเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวบริเวณข้างทางภายในซอยหนองไม้แก่น ซึ่งเป็นล๊อกเช่าประมาณ 4 ล๊อก เป็นลักษณะแบบเปิดโล่ง ที่ผ่านมาหลังปิดร้านก็จะกลับบ้าน โดยตู้เย็นและตู้แช่ไม่ได้ล๊อกกุญแจ เพราะทำแบบนี้มาตลอดของก็ไม่เคยหาย

จนมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วคนร้ายซึ่งคาดว่าจะเป็นแก๊งค์รถซาเล้งพ่วงข้างที่เป็นลูกค้าประจำ ได้บุกเข้ามาขโมยเอาเนื้อหมู อาหารทะเล และน้ำอัดลมที่แช่ไว้ในตู้เย็นและตู้แช่จนขาดทุน นอกจากนี้หลังก่อเหตุเพียง 1 วัน คนร้ายยังย้อนกลับมาก่อเหตุในลักษณะเดิมอีกโดยชาวบ้านที่อาศัยอยู่ฝั่งตรงข้าม ได้ระบุชัดเจนว่าคนร้ายเข้าทางด้านหลังร้าน ใช้รถพ่วงซาเล้งเป็นพาหนะ

ตนจึงมั่นใจว่าเป็นแก๊งค์ซาเล้งที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านถัดไปจากร้านประมาณ 500 เมตร ตนได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ยัง สภ.หนองปรือ เรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่มีหลักฐานใดๆ ส่วนร้านค้าข้างเคียงก็โดนก่อเหตุขโมยพัดลมและเหล้ายาดองเหมือนกัน จึงรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้ในเร็ววันเพื่อชาวบ้านจะได้ทำมาหากินอย่างปลอดภัย และฝากไปถึงชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้าที่หาเช้ากินค่ำ ให้ช่วยเป็นหูเป็นตาและป้องกันตนเองด้วย