แบ่งปัน

คืบหน้าต่อมา กรณีแม่พาบุตรสาวอายุ 12 ปี บังคับไปขายบริการให้สมาชิก อบต. ทางตำรวจบ้านบึง ชลบุรี เตรียมเสนอศาลจังหวัดชลบุรี ออกหมายจับแม่และสมาชิกอบต.ทันที

ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลหนองแดง   พบบรรดาข้าราชการที่ทำงานต่างบอกว่า   รู้สึกแย่ รับไม่ได้จากเหตุการณ์ดังกล่าว   เพราะเด็กอายุยังน้อยยังไม่วุฒิภาวะ   รู้สึกสลดที่สังคมเป็นแบบนี้   อยู่ที่จิตสำนึกของคนซึ่งไม่น่าทำกับเด็กขนาดนี้ทั้งที่เป็นแม่แท้ๆของเด็กด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุธยา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง เผยว่า ตามที่มีเด็กนักเรียน หลบหนีออกไปอยู่บ้านเพื่อน จากการกลัวถูกละเมิดทางเพศอีก และในขณะนี้ ได้มีการนำตัวของเด็กไปให้ทางสหวิชาชีพ ทำการสอบสวน พบมีมูล   จึงนำไปสู่ขบวนการของกฎหมาย โดยทำการออกหมายเรียก นายราเชนทร์ ขจรกลิ่น สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองบอนแดง โดยแจ้งข้อหากระทำชำเราหญิงอายุ ต่ำกว่า 15 ปี จนทางผู้กระผิด ติดต่อขอบมอบตัวในวันที่ 21 มิ.ย. นี้ แต่ก็ไม่ได้มาตามคำนัดหมายโดยในวันที่ 22 มิ.ย. 2560 จะขออำนาจศาลจังหวัดชลบุรี ออกหมายจับ นอกจากนั้น ยังตั้งข้อหาผู้เป็นแม่ นางดวงเดือน จันตะราม อายุ 30 ปี ในข้อหาค้ามนุษย์   ซึ่งอยากฝากถึงผู้ที่ถูกกล่าวหา หากว่าบริสุทธิ์จริง ขอให้มาแสดงตัวให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่าย