แบ่งปัน

สกน – นคร ผลลูกอินทร์ พี่น้องฝาแฝด นักการเมืองท้องถิ่น ร่วมแบ่งปันความสุข เลี้ยงอาหารกลางวันแก่น้องๆ ศูนย์ธารชีวิตเด็กพัทยา เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 40 ปี         

    ครอบครัวผลลูกอินทร์ นำอาหารเลี้ยงเด็กๆศูนย์ธารชีวิตเด็ก พัทยา เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ นายสกน ผลลูกอินทร์ รองประธานสภา อบจ.ชลบุรี และนายนคร ผลลูกอินทร์ อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา

(18 ก.ค.2560) ที่ศูนย์ธารชีวิตเด็ก พัทยา ภนนพัทยา สาย 3  นาย สกน ผลลูกอินทร์ รองประธานสภา อบจ.ชลบุรี และ นาย นคร ผลลูกอินทร์ อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา พร้อมครอบครัวผลลูกอินทร์ และคณะเพื่อนๆ ได้นำอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม มาเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กๆ น้องๆ ภายในศูนย์ธารชีวิตเด็ก พัทยา  ซึ่งมีคณะผู้ดูแลและเด็กๆให้การต้อนรับ

โดยงานวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ทาง นายสกล และนายนคร ผลลูกอินทร์ ได้มีวันคล้ายในวันเกิดอายุ ครบ 40 ปี จึงร่วมกับกลุ่มเพื่อนๆจัดงานเลี้ยงอาหารกลางวันแก่น้องๆ ขึ้น ด้วยการนำก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา แฮบเบอร์เกอร์-พาย ขนมเค้ก ขนมขบเคี้ยวต่างๆ ชาไข่มุก ขนมรวมมิตร ยาคูลย์ และเครื่องดื่ม นำมาให้น้องๆได้รับประทานกันอย่างอิ่มหนำและเอร็ดอร่อย ซึ่งน้องๆทุกคนต่างตื่นเต้นที่ได้ดื่มยาคูลย์เป็นครั้งแรกในชีวิต เพราะไม่เคยเห็นและดื่มมาก่อน บางคนบอกเจ้าของวันเกิดว่า ยาคูลย์อร่อยที่สุดในโลกเลย งานนี้ทำให้เจ้าของวันเกิดถึงกับน้ำตลาคลอเลยทีเดียว

ในการนี้ยังได้มอบเงินสดสนับสนุนแก่ทางศูนย์ธารชีวิตเด็ก พัทยา เพื่อให้ทางศูนย์ฯ ได้นำไปใช้จ่ายต่างๆ ซึ่งทาง นาย สกน -นาย นคร  และครอบครัวผลลูกอินทร์ เผยว่า ในปีนี้เป็นอีก 1 ปีที่ทางครอบครัวต้องการตอบแทนสังคม ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขแก่น้องๆ เยาวชนที่จะเติบโตในอนาคต ได้มีความสุขจากบุคคลรอบข้าง อีกทั้งยังได้ช่วยให้ศูนย์ที่คอยช่วยเหลือเด็กๆได้มีขวัญและกำลังใจ บรรยากาศของวันนี้เป็นไปอย่างอบอุ่นใจ เต็มอิ่มทั้งผู้ให้และผู้รับ

สำหรับใครที่ต้องการไปเลี้ยงอาหารแก่น้องๆ หรือมอบเงินสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้กับทางศูนย์ธารชีวิต พัทยา สามารถติดต่อ ซิสเตอร์ อภิญญา หมายเลขโทรศัพท์ 081-916-8148 หรือ หมายเลขบัญชีธนาคารกรุงเทพ  สาขาเมืองพัทยา ชื่อบัญชี Fountain of Life  เลขที่บัญชี 484-0-457446 เพราะทางศูนย์ฯ ยังต้องการความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญทุกท่าน…