แบ่งปัน

หนุ่มใหญ่นิรนาม ควบจักรยานยนต์ฝ่าไฟแดง พุ่งชนเทรลเลอร์ 18 ล้อ ถูกเหยียบศีรษะเละดับสยอง

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 10 ต.ค.60 ร.ต.อ.นเรศ บุญที รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท เส้นทางสัตหีบ-กิโลเมตรที่ 10 บริเวณทางยูเทินหน้าประตูทางเข้า กองเรือยุทธการ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถเทรลเลอร์ 18 ล้อ ทะเบียน 70-7187 ชลบุรี สภาพกำลังตีรถเลี้ยวทางยูเทิน จอดขวางลำกลางถนน ที่บริเวณล้อหลังด้านซ้ายของหัวรถเทรลเลอร์พบศพ ชายไม่ทราบชื่อ และสัญชาติ วัยกลางคน สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีม่วง สภาพเสียชีวิตอย่างสยดสยอง ในท่านอนคว่ำหน้า ศีรษะถูกล้อรถเหยียบเละ มันสมองและเลือดกระจายนองพื้น เคียงข้างอยู่กับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง-ขาว ทะเบียน คงน-254 ระยอง ที่ผู้ตายขับขี่มา ส่งผลให้ในที่เกิดเหตุรถติดนานกว่า 1 ชม.

ร.ต.อ.นเรศ บุญที รองสารวัตรสอบสวน กล่าวว่า จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่า ขณะเกิดเหตุ นายสุริยา รุ่งโรจน์ อายุ 25 ปี คนขับรถเทรลเลอร์ ที่ให้การว่า ได้ขับรถออกจากเติมน้ำมันที่ปั้มบางจากกิโลเมตรที่ 5 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขณะกำลังเลี้ยวยูเทิน เพื่อกลับบ้านพักในซอยเขาหมอน เป็นจังหวะที่ช่องสวนทางเป็นสัญญาณไฟแดง จึงได้หักเลี้ยวรถ ทันใดนั้น รถจักรยายนต์ของผู้ตาย ได้วิ่งฝ่าสัญญาณไฟแดงมาด้วยความเร็ว และพยายามเบรกจนชนเข้ากับล้อรถ ก่อนร่างของผู้ตายจะพุ่งเข้าไปใต้ท้องรถ จนถูกล้อขยี้ศีรษะจนเสียชีวิต เบื้องต้น จากภาพวงจรปิดพบว่า ผู้ตายฝ่าสัญญาณไฟแดงจริง ซึ่งขณะนี้ได้พยายามติดต่อหาญาติ ให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป