แบ่งปัน

บรรยากาศงานลอยกระทง ประจำปี 2560 ทต.โป่ง พบว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ หลั่งไหลเข้าเที่ยวงานกันอย่างเนืองแน่น

ที่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำมาบประชัน หน้าเทศบาลตำบลโป่ง ทางเทศบาลตำบลโป่งโดยนาย ประเนิม ศิริรูป นายกเทศมนตรีตำบลโป่ง พร้อมทั้งคณะผู้บริหาร จัดงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2560 โดยมี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลโป่ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชาวบ้านตำบลโป่ง ตำบลใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานกันอย่างเป็นจำนวนมาก

ทางนาย ประเนิม นายกเทศมนตรีตำบลโป่ง กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ทางเทศบาลตำบลโป่ง มีวัตถุประสงค์เพื่ออนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของไทย สร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะ เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และ เพื่อเป็นการขอขมาต่อพระแม่คงคา ในการจัดงานประเพณีลอยกระทงในปีนี้ทางเทศบาลตำบลโป่งได้จัดให้มีรำวงย้อนยุคมาสร้างสีสันต์ภายในงานให้ความสนุกสนานแก่นักท่องเที่ยว และ ภายในงานยังมีการจำหน่ายสินค้าของชุมชนต่างๆมากมาย

ในการนี้ทางเทศบาลบาลตำบลโป่ง ยังขอเชิญชวนพี่น้องอำเภอบางละมุงเข้าร่วมชมและเที่ยวงาน กินเพลิน เดินชิม ริมมาบประชัน ที่ทางเทศบาลตำบลโป่งได้จัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 4 และ 5 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 17.00 น เป็นต้นไป ที่สวนสาธารณะเทศบาลตำบลโป่ง ภายในงานจะมีวงดนตรี และการแสดงต่างๆ พร้อมของกินที่หลากหลาย