แบ่งปัน

โครงการ ปันยิ้ม ปีที่ 2 มอบทุนการศึกษา และอุปกรณ์ด้านการศึกษาต่างๆ แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านบางละมุง สานฝันอนาคตของชาติ

ที่โรงเรียนบ้านบางละมุง รายการวันนี้ที่พัทยา พร้อมด้วยกลุ่มพันธมิตรจากหลายหน่วยงาน ได้จัดโครงการปันยิ้ม ปีที่ 2 ซึ่งได้รับเกียรติจาก นาย นริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง มาเป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ โดยมี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา นาย รัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษาสมาคมอุตสาหกรรมการบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นาย สามารถ ทองรอด นายกสมาคมนักข่าวพัทยา และแขกมีเกียรติผู้ให้การสนับสนุนโครงการเข้าร่วมอย่างมากมาย ซึ่งมี น.ส.อภิณห์พร สินมณีฐานนท์ ผอ.โรงเรียนบ้านบางละมุง และคณะนักเรียนให้การต้อนรับ

นายวิเชียร แสงแก้ว ผู้สื่อข่าว ช่อง 7 ประจำภูมิภาคเมืองพัทยา และผู้ผลิตรายการวันนี้ที่พัทยา เปิดเผยว่า สำหรับโครงการปันยิ้ม ปีที่ 2 ภายใต้การนำของทีมงาน ช่อง 7 สีพัทยา และ รายการวันนี้ที่พัทยา จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจแก่เด็กนักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้มีความตั้งใจในการเรียน เพราะเด็กในวันนี้ก็คือผู้ใหญ่ที่ดีในวันหน้า ซึ่งถือเป็นอนาคตของชาติ การสมทบทุนเพียงเล็กน้อย ถือเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ และรอยยิ้มให้แก่เยาวชนเหล่านี้ จะได้นำความรู้สึกที่ดี สร้างอนาคตตัวเอง ทีมงานช่อง 7 สี พัทยา และรายการวันนี้ที่พัทยา และภาคเอกชนที่ร่วมเป็นผู้สนับสนุนทุนการศึกษา และอุปกรณ์ด้านการศึกษาต่างๆ จึงร่วมกันจัดโครงการปันยิ้มปีที่ 2 ขึ้น เพื่อหยิบยื่นสิ่งดีๆ ให้กับลูกหลานของเรา อีกทั้งเป็นสื่อกลางในการสานสัมพันธ์อันดี อีกด้วย

ด้าน น.ส.อภิณห์พร ผอ.โรงเรียนบ้านบางละมุง กล่าวว่า ทางโรงเรียนรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ที่ทุกท่านได้มองเห็นถึงความสำคัญของนักเรียนและโรงเรียนของเรา และมามอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน พร้อมทั้งอุปกรณ์การศึกษา รวมทั้งเครื่องสาธารณูปโภคต่างๆ มากมายให้แก่โรงเรียนในครั้งนี้ พร้อมทั้งยังมีกิจกรรม และความสนุกสนานมาให้กับเด็กนักเรียนอีกด้วย