แบ่งปัน

 

มหกรรมการเงินพัทยา ครั้งที่ 8 พร้อมตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล ฯลฯ งัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษสุดอัตราดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ รู้ผลอนุมัติเบื้องต้นทันทีในงาน

ที่ศูนย์ประชุมพีชรอยัลคลิฟโฮเต็ลกรุ๊ป นาย วิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ได้เป็นประธานเปิดงานมหกรรมการเงินพัทยาครั้งที่ 8 Money Expo Pattaya 2018 พร้อมด้วย พล.ต.ต. อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

นาย วิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ได้กล่าวถึงศูนย์กลางเศรษฐกิจ ของภาคตะวันออกตามที่รัฐบาลได้กำหนด การพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก  ให้ EEC เชื่อมต่อกับกรุงเทพได้อย่างสมบูรณ์  รวมกันเป็นมหานครขนาดใหญ่ โดยเฉพาะการมุ่งเน้นการพัฒนาในโครงการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภา, โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินแบบไร้รอยต่อ และ โครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบังระยะที่ 3 รัฐบาลมุ่งเน้นให้ 3 จังหวัดภาคตะวันออก ฉะเชิงเทรา ระยอง และชลบุรี เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่จะสร้างเม็ดเงินให้กับประเทศ ดังนั้นโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกจะส่งผลให้มีการขยายตัวตามเมืองต่างๆทุกคนต้องมีการลงทุนในทุกภาคส่วน การจัดกิจกรรมมหกรรมการเงินพัทยาครั้งนี้จึงมีส่วนช่วยส่งเสริมหรือเป็นตัวเลือกของนักลงทุนรวมถึงผู้อยู่อาศัยที่มีความต้องการในเรื่องของการเงิน งานนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับประชาชนที่จะตอบโจทย์การการเงินได้อย่างครบครัน

ทาง นาย สันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่างานมหกรรมการเงินพัทยาครั้งที่ 8 ทางวารสารการเงินธนาคารได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ศูนย์ประชุมพีช รอยัลคลิฟโฮเต็ลกรุ๊ปภายใต้แนวคิด Wealth Transformation มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมต่างนำแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษมาให้กับลูกค้าประชาชนในภาคตะวันออกเป็นการประเดิมโปรโมชั่นแรงตั้งแต่ต้นปีอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0 เปอร์เซ็นต์ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆรวมถึงการลุ้นรางวัลชิงโชคและของแจกของแถมมากมายภายในงานยังได้จัดให้มีการสัมมนาด้านการลงทุนในหัวข้อเทคนิคทำกำไรหุ้นไทย New High

สำหรับงานมหกรรมทางเงิน ทางธนาคารและสถาบันการเงินได้งัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษสุดเช่นสินเชื่อบ้านสินเชื่อส่วนบุคคลอัตราดอกเบี้ย 0% รู้ผลอนุมัติเบื้องต้นทันทีในงานทั้งเรื่องฟรีค่าธรรมเนียมธนาคารถ้าประเมินราคาค่าจดจำนองสินเชื่อ SME ในวงเงินกู้สูงสุด 150 เปอร์เซ็นต์เงินฝากดอกเบี้ยสูง 1.7% ประกันชีวิตประกันภัยเบี้ยประกันผ่อนได้ดอกเบี้ย 0%จากการจัดงานมหกรรมการเงินพัทยา 7 ครั้งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าประชาชนในพัทยาจังหวัดชลบุรีและจังหวัดในภาคตะวันออกเป็นอย่างดีโดยมียอดผู้เข้าชมงานร่วมกว่า 350,000 คนและมียอดธุรกรรม 115,700 ล้านบาท ซึ่งมีส่วนสนับสนุนเศรษฐกิจในภูมิภาคนี้ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง