แบ่งปัน

ค่ำคืนเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี Empire Riverside Hotel & Tuk New Style Sushi  งานนี้เหล่าคนดัง กลุ่มนักธุรกิจ เข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม 

เมื่อเร็วๆนี้  ทาง โรงแรมหรู Empire Riverside Hotel Hamburg  ประเทศ เยอรมนี ได้จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมา  พร้อมค่ำคืนดินเนอร์ปาร์ตี้สุดหรู ซึ่งจัดขึ้นมาเพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการลูกค้าและนักท่องเที่ยวมานานกว่า 10 ปี

ในการนี้ ทาง Tuk Tuk Roll หรือ คุณ ตุ๊ก จันทิรา สนแย้ม ซูชิมาสเตอร์ชื่อดังของเมืองฮัมบูรก์ ได้ร่วมฉลองครบรอบของทางโรงแรม รวมถึงฉลองครบรอบ 10 ปีของ Tuk New Style Sushi  เช่นกัน วันดังกล่าว ทาง คุณ ตุ๊ก จันทิรา สนแย้ม ซูชิมาสเตอร์ชื่อดังของเมืองฮัมบูรก์ เจ้าของ Tuk New Style Sushi  ได้มาพร้อมกับชุดประจำชาติญี่ปุ่น

 

พร้อมขนความสดของปลาขนาดใหญ่น้ำหนัก 30 กิโลกรัม มาหั่นเนื้อปลาบางๆ ทำ ซูชิ , ซาซิมิ   ให้กับผู้เข้าร่วมงานได้รับประทานกัน ในส่วนของ Sushi lounge ดึงดูดความสนใจให้กับผู้ร่วมงานโดยการตบแต่งหน้าร้านด้วยความเป็นไทย โดยการแกะสลักผลไม้ อย่างประณีต อวดสายตาชาวต่างชาติ เรียกได้ว่าเป็นการเผยแพร่ความเป็นไทยผ่านทางอาหาร  บรรยากาศในค่ำคืน ครบรอบ 10 ปี Empire Riverside Hotel & Tuk New Style Sushi  คราคล่ำไปด้วยกลุ่มลูกค้าของทางโรงแรม เหล่าคนดัง กลุ่มนักธุรกิจ ที่ต่างมาร่วมเฉลิมฉลองดังกล่าว

     

สำหรับ Empire Riverside Hotel Hamburg เป็นโรงแรมที่โดดเด่นตั้งตระง่าติดกับท่าเรือ ซึ่งโรงแรงนี้ได้รับการออกแบบโดย เดวิด ชิฟเพอร์เฟ้ส สถาปนิกชื่อดังชาวอังกฤษ เป็นผู้ออกแบบให้ โรงแรมแห่งนี้ติดอันดับยอดจองคนมาพักอันดับ 1 ของเมือง Hamburg มีห้องพัก 328 ห้อง สูง 20 ชั้น และชั้น 20 นี้เอง เป็น The best bar ที่ใครจะต้องมาเพราะสามารถเห็นวิวมุมสูงของท่าเรือและเมืองฮัมบูรก์ เมืองท่องเที่ยวติดอันดับ 2 ของประเทศเยอรมนีที่มีความสวยงาม จนผู้คนทั่วโลกต่างหลงใหลและมาเที่ยวชมสักครั้งหนึ่งในชีวิต