แบ่งปัน

โปรกอล์ฟสาว ฮอนด้าแอลพีจีเอ ร่วมกิจกรรม CSR ทาสีปรับปรุงสนามเด็กเล่นเพื่อพัฒนาการด้านสมองให้กับน้องๆโรงเรียนวันเขาโพธิ์ทอง

ที่โรงเรียนวัดเขาโพธิ์ทอง ทางบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย จำกัด และไอเอ็มจี พร้อมด้วยโปรสาวฝีมือระดับโลกผู้เข้าแข่งขันในรายการ ฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ อาทิ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล, โปรอ๊าย ศรัณย์พร ลางคุลเกษตริน, เอมี่หยาง แชมป์ปี 2017 และฮา นึลคิม มาร่วมกันทำกิจกรรม Honda LPGA Thailand CSR 2018 เพื่อพัฒนาปรับปรุงด้านกายภาพของโรงเรียนวัดเขาโพธิ์ทอง ในการปรับปรุงพื้นที่สนามเด็กเล็ก BBL เพื่อการเรียนรู้ โดยใช้สมองเป็นฐาน และมอบอุปกรณ์การกีฬา และทุนทรัพย์สำหรับสำหรับอาหารกลางวันให้แก่เยาวชนในโรงเรียนวัดเขาโพธิ์ทอง เพื่อเป็นการเปิดโอกาสในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนและตอบแทนสิ่งดีๆให้กับสังคม

นาย พิทักษ์ พฤทธิสาริกร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย กล่าวว่าในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ มาอย่างต่อเนื่องต้องการให้การแข่งขันนี้เติบโตควบคู่ไปกับกิจกรรมสังคม จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นมาเพื่อส่งต่อความสุขให้แก่เยาวชนในโรงเรียนวัดเขาโพธิ์ทอง รวมถึงเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาให้เยาวชนมีความมุ่งมั่น เชื่อในพลังแห่งความฝันของตนเอง เพื่อก้าวสู่เป้าหมายจนประสบความสำเร็จ

ทั้งนี้ ฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนพ์ 2018 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 -25 กุมภาพันธ์ 2561 ที่สยามคันทรีคลับพัทยา โอลด์คอร์ส