แบ่งปัน

เหล่าบรรดาภาคีเครือข่ายเพื่อขับเคลื่อนการดำเนินสำนักงานพื้นที่พิเศษเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง เข้าร่วมพิธีทำบุญเปิดสำนักงาน อพท. 3 ครบรอบ 1 ปี

ที่สำนักงานพื้นที่พิเศษเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง  หรือ อพท.3  ทาง พันเอก ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท ผู้อำนวยการ อพท. เป็นประธานจุดธูปบูชาพระรัตนตรัย  ในพิธีทำบุญครบรอบ 1 ปี การเปิดสำนักงานพื้นที่พิเศษเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง (อพท.3)  พร้อมการพบปะภาภาคีเครือข่ายเพื่อขับเคลื่อนการดำเนินสำนักงานพื้นที่พิเศษเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง ที่ได้ร่วมกันปฏิบัติงานและดำเนินงานกับทาง อพท. ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

โดยทาง อพท. 3 ได้นิมนต์คณะสงฆ์จากวัดพุทธิวราราม (กะทิงราย) จำนวน 9 รูป  มาประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์ชัยมงคลคาถา  พร้อมฉันภัตราหารเพล เพื่อความเป็นสิริมงคล ซึ่งภายในงานพิธี มีแขกผู้มีเกียรติ  คณะภาคีเครือข่ายเพื่อขับเคลื่อนการดำเนินสำนักงานพื้นที่พิเศษเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง ได้เข้าร่วมงานในพิธีกันอย่างพร้อมเพียง อาทิ นาย ทวีพงษ์  วิชัยดิษฐ์  รองผู้อำนวยการ อพท. ,ดร.มาย  ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ , นาย ธิติ  จันทร์แต่งผล รักษาการผู้จัดการ อพท.3 , ว่าที่ พ.ต. ชาติชาย  ศรีโพธิ์อ่อน ปลัดอำเภอบางละมุง , นาย เอกสิทธิ์   งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และนาย สรรเพ็ชร ศุภบวรเสถียร นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก

ทั้งนี้หลังจากที่เสร็จสิ้นในขั้นตอนพิธีทางสงฆ์แล้ว ทางผู้บริหาร อพท. และเกียรติ คณะภาคีเครือข่ายเพื่อขับเคลื่อนการดำเนินสำนักงานพื้นที่พิเศษเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง ก็ได้ร่วมกันรับประทานอาหารพร้อมพูดคุยถึงแนวทางในการดำเนินงานเพื่อเป็นการพัฒนาพื้นที่ของเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยงให้มีความยั่งยืนต่อไป….