แบ่งปัน

หนุ่มอินเดียซิ่งกระบะเสียหลักชนแบริเออร์พลิกคว่ำร่างกระเด็นออกนอกรถสาหัส

เมื่อเวลา 02.00น.วันที่ 25 ก.พ.61ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนแท่นแบริเออร์พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 121 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาพร้อมรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน กษ 5803 ชลบุรี อยู่ในสภาพพลิกตะแคงข้างได้รับความเสียหายยับเยิน ข้างกันพบร่างผู้ขับขี่คือ นาย ราอูล เจน อายุ 36 ปี สัญชาติอินเดีย ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กูภัยฯช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ข้างกันยังพบแท่นแบริเออร์กระเด็ดเกลื่อนถนนได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ จะต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นยังอยู่ในอาการโคม่ายังอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตามบริเวณดังกล่าวถือเป็นบริเวณที่อันตรายและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นช่วงที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง